เมสซี่หนุนบุญทุ่มคว้าเบนซ์

"เมสซี่โดน่า" ยอมรับฝีเกือก "บิ๊กเบนซ์" คือของแท้ทั้งดุ้น ไม่แปลกใจทำไม บาร์ซ่า อยากได้ตัวนักหนา ซูฮกพลังสังหารประตูสุดยอดหาตัวจับยาก และไปอยู่กับใครก็ตัวจริงสบาย

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน เชื่อว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก ลียง แชมป์ลีก เอิง 7 สมัยซ้อน มีดีพอที่จะเล่นให้กับทุกสโมสรบนโลกนี้ หลังเจ้าตัวทำผลงานยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องจนได้รับความสนใจจากหลายยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปอยู่ในขณะนี้ แต่วอนทุกฝ่ายไม่ควรนำสตาร์เลือดน้ำหอมไปเปรียบเทียบกับตำนานรุ่นพี่ อาทิ ซีเนดีน ซีดาน ดาวเตะชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 และยูโร 2000

"ด้วยคุณภาพที่เขามี เขาสามารถที่จะเล่นให้สโมสรไหนก็ได้ เขาเป็นตัวพังประตูชั้นยอดในแบบฉบับของตัวเอง เขามีพรสวรรค์และก็ฉลาดเป็นอย่างมาก แต่ผมไม่เห็นด้วยกับการนำเขาไปเปรียบกับ โรนัลโด้ หรือ (ซีเนดีน) ซีดาน เพราะมันมันมีแต่จะก่อให้เกิดผลเสีย นักเตะแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง" เมสซี่ วัย 21 ปี ซึ่งก็มักจะถูกนำไปเปรียบกับ "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ด้วยเช่นกันนั้น กล่าว


เบนเซม่า ในวัย 21 ปี เฉกเช่น เมสซี่ เป็นดาราดวงเด่นอันดับต้นๆ ของฝรั่งเศส ชั่วโมงนี้ โดยเจ้าตัวสามารถทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ ลียง ตั้งแต่ปี 2004 ขณะอายุเพียง 17 ปี และปัจจุบันกระทุ้งให้ "โอแอล" ไปแล้ว 57 ลูก จากการลงสนามทั้งหมด 126 นัดทุกรายการ ขณะที่ในระดับชาติก็ติดธง "ตราไก่" ไปแล้ว 19 นัด ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวกำลังพิจารณาย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีทีมที่พร้อมอ้าแขนรับไปอยู่ด้วยอย่างเพียบ นำโดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์