เลห์มันน์ฉุนรังก์นิกเหน็บไม่แมน

ราล์ฟ รังก์นิค เจอโต้แรงๆ หลังตำหนิ เลห์มันน์ ว่าไร้น้ำใจนักกีฬา ล่าสุดนายทวารเก๋า อ้างข้างๆคูๆ ว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และเป็นเรื่องเหมาะสมแล้วที่โยนสตั๊ดของคู่แข่งทิ้งออกนอกสนาม

เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาตอบโต้ ราล์ฟ รังก์นิค กุนซือทีมฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่เคยให้สัมภาษณ์ตำหนิตัวเขา ว่าไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ หลังเห็น เซยัด ซาลิโฮวิช นักเตะชาวบอสเนียของฮอฟเฟ่นไฮม์ ทำสตั๊ดตัวเองหลุด ในเกมลีกที่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เลือกไม่ส่งคืน และโยนทิ้งออกด้านหลังจนสตั๊ดข้างนั้นไปติดอยู่หลังตาข่าย ยันไม่ได้ทำอะไรเสียหาย พร้อมสวนกลับคนที่ว่าร้ายตัวเขาด้วย

นายทวาร วัย 39ปี กล่าวว่า "ผมประหลาดใจมากๆที่ได้ยินคำให้สัมภาษณ์ของ ราล์ฟ รังก์นิค ในลักษณะนั้น เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องเห็นเขาทำตัวน่าอายไม่รู้กฎของเกม และกล่าวตำหนิผมว่าไม่มีน้ำใจนักกีฬา โดยตามปกติแล้ว ผู้ตัดสินจะต้องเป่าหยุดเกมและให้ผู้เล่นคนนั้นออกจากสนามจนกว่าจะสวมสตั๊ดกลับไปเหมือนเดิมเรียบร้อย ในสถานการณ์ของเราในขณะนั้น สตั๊ดของ ซาลิโฮวิช อยู่ในสนามและอาจไปเกะกะขวางทางลูกบอล และหาก รังก์นิก ตรวจสอบให้ดีหน่อย เขาจะพบว่าผมเป็นคนชอบทำความสะอาดทั้งบริเวณในกรอบและนอกเขตโทษ ผมโยนทิ้งทุกอย่างออกหมดแหล่ะ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์