เชลซีครบเครื่องลุ้นขย้ำม้าลาย ชุดขาวเฝ้ารังอัดหงส์-เสือใต้เยือนกระอักแน่


ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ค่ำคืนนี้ดวลแข้งกันอีก 4 คู่ ล้วนแต่สุดยอดทั้งนั้น บิ๊กแมตช์อยู่ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ เมื่อ "สิงโตน้ำเงิน"เชลซี พบ "ม้าลาย"ยูเวนตุส "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด พบ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล

แฟนบอลพันธุ์แท้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันพุธที่ 25 ก.พ.

เชลซี (อังกฤษ)-ยูเวนตุส (อิตาลี) - "สิงโตน้ำเงิน" ที่ได้ กุส ฮิดดิงก์ มาประเดิมคุมทีมทำได้ดี บุกไปชนะวิลล่าเขยิบขึ้นมาที่ 3 ได้เล่นที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ แม้ผลงานจะไม่เปรี้ยง แต่เชื่อฝีมือ ฮิดดิงก์ น่าจะยึดนักเตะชุดที่บุกไปชนะวิลล่า 1-0 ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ นิโกลาส์ อเนลก้า ลงล่าตาข่ายร่วมกัน โดยมี มิชาเอล บัลลัก กับ แฟรงก์ แลมพาร์ด ปั้นเกม ด้าน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่มี เคลาดิโอ รานิเอรี่ คุมทีมเข้มพอตัว รานิเอรี่ ได้มาเยือนถิ่นเก่า นัดนี้มีการปรับทัพเล็กน้อย กองหน้าจะใช้ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กับ อเมารี ส่วน วินเซนโซ่ ยากวินต้า ยังบาดเจ็บ กองกลางมี โมโม่ ซิสโซโก้ รูปเกมสนุกแน่เจ้าถิ่นได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อม แต่ไม่ง่ายเพราะ "ม้าลาย" คงมาเน้นตั้งรับและสวนกลับ เชลซีอาจต้องรอถึงช่วงท้ายเกมถึงจะได้เฮ

รีล มาดริด (สเปน)- ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - "ราชันชุดขาว" ของ ฮวนเด้ รามอส ฟอร์มแจ่มเหลือเกินในลีก ยิงประตูถล่มทลายมาหลายนัด กอนซาโล่ อิกัวอิน, ราอูล กอนซาเลซ และ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ รวมถึง อาร์เยน ร็อบเบน ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน ผิดกับฝั่ง "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ต้องไล่ตีเสมอแมนฯซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพ เลือนรางเต็มที ราฟาเอล เบนิเตซ คงต้องมาเน้นถ้วยยุโรปที่ถนัดกว่า ซาบี้ อลอนโซ่ กับ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด น่าจะฟิตลงสนาม กองหน้ายังใช้ เดิร์ก เคาต์ กับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส แม้ว่าฟอร์มจะต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่ถ้วยยูฟ่า แชม เปียนส์ลีก ดูเหมือนจะถูกโฉลกกับลิเวอร์พูลมากกว่า เชื่อว่าถึงไปเยือนแต่ "หงส์" ไม่น่าแพ้

สปอร์ตติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส)-บาเยิร์น (เยอรมัน) - สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "เสือใต้" แพ้โคโลญจน์ คาถิ่น โอกาสลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา ถูกตั้งคำถามแล้ว เกมนี้มาเยือนโปรตุเกสงานหนักทีเดียว ลูก้า โทนี่ กับ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ยังเป็นความหวัง โดยมี ฟรองก์ ริเบรี่ กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ คอยปั้นเกม ด้านเจ้าถิ่นผลงานในลีกแจ่มเหลือเกิน ซิเมา ซาโบรซ่า ยังพลิ้วเหมือนเดิม ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มไม่ธรรมดา โอกาสที่จะหั่นกันไม่ลงมีสูง

บียาร์รีล (สเปน)-พานาธิไนกอส (กรีซ) - "เรือดำน้ำสีเหลือง" ผลงานในลีกอยู่อันดับ 4 ในบ้านแพ้แค่ 2 นัด จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กับ นิฮัต คาห์เวซี่ และ โรแบร์ ปิแรส ยังเป็นกำลังหลัก ส่วนทีมเยือนจากกรีซ นอกบ้านยังไม่น่าไว้ใจ แต่น่าจะสู้กันสนุก เจ้าถิ่นอาจต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะบดชัยเพราะพานาฯ คงมาตั้งรับเหนียวแน่น

เอฟเอ คัพ รอบสี่ รีเพลย์ แมตช์

มิดเดิ้ลสโบรห์-เวสต์แฮม - "โบโร่" คงลุ้นไม่ให้ตกชั้นในพรีเมียร์ชิพมากกว่า อฟอนโซ่ อัลเวส, ตุนกาย ซานลี่ กับ สจ๊วต ดาวนิ่ง เป็นทีเด็ด ด้าน "ขุนค้อน" แพ้โบลตั้นมาด้วย จิอันฟรังโก้ โซล่า ยังไม่สามารถใช้ คาร์ลตั้น โคล ที่บาดเจ็บ ต้องฝาก ดาวิด ดิ มิเคเล่ เป็นหน้าเป้า เวสต์แฮมมีศักยภาพที่ดีกว่าน่าจะบุกมาเก็บชัยได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์