เบคแฮมเตือนแมนฯยูระวังกองหน้าอินเตอร์

เดวิด เบคแฮม มิดฟิลด์ เอซี มิลาน เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ระวัง อาเดรียโน และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คู่กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ในการพบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เดวิด เบคแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ
 
เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ให้ระวัง อาเดรียโน และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สองกองหน้า อินเตอร์ มิลาน ในโอกาสที่ทั้ง 2 ทีม จะพบกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง" จะบุกมาเยือนรัง จูเซ็ปเป เมอัซซา วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

"อินเตอร์ มิลาน มีนักเตะชั้นยอดหลายราย แต่ผมคิดว่า 2 กองหน้าของพวกเขามีความแข็งแกร่งมาก พวกเขารวดเร็ว และสามารถครองบอลได้ดี แถมยังไม่กลัวคู่แข่งอีกด้วย หากคุณคุมพวกเขาอยู่หมัดก็มีโอกาสเป็นผู้ชนะ อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะที่สามารถช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะหลายรายเช่นกัน แถมตอนนี้แนวรับของพวกเขายังโดดเด่นเป็นพิเศษอีกด้วย"

"ในฐานะของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และ นักเตะของ เอซี มิลาน ผมคงจะเข้าไปดูเกมนี้ด้วย ผมคงจะได้มีโอกาสคุยกับนักเตะและผู้จัดการทีม ผมตั้งตารอคอยเกมนี้ เพราะทั้งสองทีมมีความยิ่งใหญ่ และมีกุนซือชั้นยอดทั้ง 2 คน รวมทั้งมีนักเตะชั้นดีจำนวนมาก ดังนั้น มันคงจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอน" "หนุ่มเบ็คส์" ทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์