เซดอร์ฟเซ็งแฟนบอลมิลานโห่ไล่ ชี้หากอคติอย่าเสียตังค์ค่าตั๋วเลย

เซดอร์ฟ กองกลางตัวเก๋า ออกโรงน้อยใจแฟนบอล หลังโดนโห่ไล่ตลอดเกม แม้ซัดประตูโทนดับ "ชาวเกาะ" เมื่อคืนนี้ ชี้หากคิดแบบนี้อย่าเสียตังค์เข้าสนามเลย

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมหัวแถวแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความน้อยเนื้อต่ำใจอย่างยิ่ง หลังโดนแฟนบอลในซาน ซิโร่ ต่างตะโกนโห่ไล่ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์กังหันลมรายนี้กันทั้งสนาม แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นคนซัดประตูชัย ในเกมที่เฉือนชนะ "ชาวเกาะ" กายารี่ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา (22 ก.พ.) ก็ตาม


ดาวเตะวัย 32 กะรัต เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน "สกายสปอร์ตอิตาเลีย" สื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "แฟนบอลควรให้การสนับสนุน ไม่ใช่สร้างความลำบากใจให้เรา นี่คือชัยชนะที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะเราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ แม้ว่าจะพบกับความกดดันก็ตาม มันดูไร้ค่าหากคุณเสียเงินค่าตั๋วเพื่อเข้ามาโห่ไล่นักเตะของเราเวลาเล่นผิดพลาด เมื่อผมลงสนาม ผมตั้งใจที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"

"พวกเราเล่นกันได้ดี กายารี่ เป็นทีมที่แข็งแกร่งและรู้ทางเราเป็นอย่างดี แต่พวกเราก็สามารถต้านทานเกมรุกที่อันตรายของพวกเขาได้" อดีดดาวเตะ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์