เลโอนาร์โด้โต้รับช่วงต่อพี่แจ้

เลโอนาร์โด้ อดีตสตาร์แซมบ้า รีบโต้ข่าวขึ้นรั้งบังเหียนนายใหญ่ "มิลาน" ต่อจาก อันเชล็อตติ ตามที่เป็นข่าว แต่เชื่อในอนาคตอาจเป็นไปได้ ขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้เชี่ยวกรากกว่านี้อีกสักนิด

เลโอนาร์โด้ อดีตปีกจอมเลื้อยทีมชาติบราซิล ยุคทศวรรษ 90 เปิดใจตอนนี้ยังไม่มีความคิดถึงการเข้ามารั้งบังเหียนนายใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แทนที่ "พี่แจ้" คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนปัจจุบัน ตามที่สื่อคาดการณ์แต่อย่างใด 

ชื่อของ อดีตสตาร์ผมสลวย วัย 39 ปี ถูกสื่อนำมาเชื่อมโยงกับกระแสการโบกมือลาของ "คาร์เล็ตโต้" ซึ่งทำท่าว่าจะคุมทัพ รอสโซเนรี่ เป็นซีซั่นสุดท้าย เพื่อข้ามฟากมาทำงานกับ เชลซี ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ที่ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ โดย เลโอนาร์โด้ ซึ่งทำงานเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคให้กับสโมสรมาโดยตลอด นับตั้งแต่แขวนสตั๊ดเมื่อปี 2003 เป็นตัวเต็งในอันดับต้นๆ

ล่าสุด เลโอนาร์โด้  รีบออกมาโต้ข่าวลือดังกล่าวทันควัน "ผมคงไม่ใช่คนเดียวที่ตกเป็นข่าวว่าจะเข้ามารับงานต่อจาก อันเชล็อตติ ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามีข่าวเรื่องปลดเขาออกจากตำแหน่งได้อย่างไร แน่นอนตอนนี้ผมกำลังศึกษางานโค้ช เพื่อความพร้อมก่อนที่จะหันมาจับอาชีพเทรนเนอร์อย่างเต็มตัวในอนาคต ผมพยายามเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายหลังจากได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ อันเชล็อตติ และหวังว่าเขาจะพาทีมเข้าเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า และประสบความสำเร็จในรายการยูฟ่า คัพ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์