นาบาสปลื้มซัดโทนฝังหมี

เฆซุส นาบาส ปีกเลือดกระทิงของ เซบีย่า สุดมั่นเข้าวินที่ 3 ชัวร์ หลังซัดประตูชัยฝัง "ตราหมี" ท้ายเกม ชี้เป็น 3 แต้มสำคัญ เพราะเป็นการเอาชนะคู่แข่งที่ลุ้นโควต้า ยูซีแอล

เฆซุส นาบาส ปีกขวาดาวรุ่งของ เซบีย่า ทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมของตนจะเข้าป้ายเป็นอันดับที่ 3 พร้อมคว้าโควต้าลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หลังเจ้าตัวเป็นผู้ทำประตูชัยให้กับต้นสังกัด ในเกมเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งสำคัญ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (21 ก.พ.)


กองกลางวัย 23 กะรัต เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน "มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิง "นี่คือ 3 คะแนนที่สำคัญมาก เพราะเราสามารถเอาชนะคู่แข่งที่ลุ้นทำอันดับเช่นเดียวกับเรา อีกทั้งเรายังอยู่บนหัวแถวของตารางด้วย ผมพอใจกับฟอร์มของผม และผลงานโดยรวมของทีมที่ดีมาก ตอนนี้เรากำลังเพ่งสมาธิไปที่เกมสัปดาห์หน้า ยังมีอีกหลายคะแนนให้ได้เก็บ และเราหวังว่าจะทำผลงานได้ดี และอยู่บนหัวแถวของตารางต่อไป"


ทั้งนี้ นาบาส ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 3 ประตูกับ 8 แอสซิสท์ ซึ่งเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญที่พาทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซียบินสูงอยู่ ณ เวลานี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์