ฮัลล์เล่นในบ้านมียุบ บดไก่พลิกได้ทุกหน้า


คืนนี้มีเกมมันเดย์ ไนต์ ให้ตามลุ้นกันอีกแล้ว

ฮัลล์ ซิตี้ ที่ระยะหลังฟอร์มแกว่งไปแยะจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ ดูแล้วถือว่าพอฟัดพอเหวี่ยง แถมชอบเล่นเกมแลกหมัดเหมือนกันอีกต่างหาก

ใครจะเข้าป้าย ตามลุ้น

จันทร์ที่ 23 ก.พ.52

พรีเมียร์ชิพ

ฮัลล์ ซิตี้-สเปอร์


ฟอร์มระยะหลังของฮัลล์ ซิตี้ วูบลงไปเยอะ แถมสถิติในการเล่นในบ้านของตัวเองย่ำแย่ ถือว่าแย่ที่สุดในลีก และเพิ่งชนะไปเพียงเกมเดียวใน 10 เกมล่าสุด ส่วน "ไก่เดือยทอง" ก็เป็นทีมที่มีจุดเปราะยามออกมาเป็นทีมเยือน เพราะพ่ายมา 4 นัดติดกันแล้วยามออกนอกบ้าน

ฮัลล์ ต้องเน้นเกมรับให้มั่นคงเข้าไว้เป็นลำดับแรก "บอซ มายฮิลล์" นายทวารชาวมะกันเหนียวแน่นพอตัว ในขณะที่แผงหลัง "นาธาน ดอยล์-แอนดี้ ดอว์สัน-ไมเคิล เธอร์เนอร์-แอนโธนี่ การ์ดเนอร์" รูปร่างสูงใหญ่ เด่นในการตัดเกมกลางอากาศ แต่ถ้าเจอกองหน้าร่างเล็ก ที่พลิ้วทำเกมคล่องๆ อาจจะมีปัญหาเหมือนกัน

แผงห้องเครื่องมีปัญหาเมื่อ "จิมมี่ บูลลาร์ด" ที่คว้าตัวมาจากวีแกน ได้รับบาดเจ็บต้องพักแข้งยาวหมดสิทธิ์ลงเล่นช่วยทีม ทำให้ต้องหันไปพึ่งความเก๋าของ "เควิน คิลบาน-จอร์จ บัวเต็ง" ในการทำหน้าที่ตัดเกม เชื่อมเกม ส่วนตัวสร้างสรรค์เกมรุกยังน่าจะเป็นหน้าที่ของ "โจวานนี่" เหมือนเดิม เพราะนอกจากทำเกมดีแล้วยังเด่นในจังหวะเข้าทำจากแถวสอง รวมทั้งยังมี "แบร์กนาร์ เมนดี้" พลิ้วทำเกมทางริมเส้นอีกคน

ในแดนหน้ามีปัญหาเช่นกัน "เคร็ก ฟาแกน" ได้รับบาดเจ็บพัก 3 สัปดาห์หมดสิทธิ์ลงเล่นในนัดนี้ แต่ "ดาเนี่ยล เคาซิน" กลับมาซ้อมได้แล้วและน่าจะมีชื่อลงเล่นในนัดนี้ด้วย

ส่วน "ไก่เดือยทอง" เพิ่งผ่านเกมยูฟ่า คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นักเตะที่ลงเล่นเป็นดาวรุ่งเกือบทั้งทีม แต่สำหรับเกมนี้น่าจะผสมผสานระหว่างสดบวกเก๋า เพราะอันดับในทีมก็ยังถือว่าล่อแหลมต่อการหล่นไปอยู่ในโซนอันตราย

ด่านสุดท้ายของทีมได้จอมเก๋าอย่าง "คาร์โล คูดิชินี่" เข้ามาถือว่าช่วยทีมได้เยอะ ลดภาระของ "โจนาธาน วู้ดเกต-ไมเคิล ดอว์สัน" ไปได้มากทีเดียว ในขณะที่แผงกลางได้ "วิลสัน พาลาซิออส" เข้ามาเติมความเข้ม ทำให้ "เจอร์เมน เจนาส" มีอิสระในการเดินเกมมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังมี "อารอน เลนนอน-ลูก้า โมดริช" เป็นตัวพลิกเกม แล้วหาจังหวะยิงไกลอีกด้วย

แดนหน้าถึงจะยังไม่มี "เจอร์เมน เดโฟ" ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ได้ "ร็อบบี้ คีน" เข้ามาคน เกมรุกมีสีสันกว่าเดิมเยอะ และทำให้ "โรมัน พาฟลิวเชนโก้" ไม่ต้องลงไปล้วงลูกในแดนกลางบ่อยนัก

เกมนี้ ฮัลล์ กำลังแกว่ง สภาพทีมก็ไม่สมบูรณ์ เล่นในบ้านก็คงไม่กล้าเล่นลุยแบบแลกเข้าใส่เหมือนเดิม ส่วนผู้มาเยือนสภาพทีมลงตัวกว่า ทีเด็ดทีขาดก็มีมากกว่าอีกด้วย ดูแล้วอย่างขี้เหร่ "ไก่เดือยทอง" ก็ต้องมี 1 แต้มกลับออกไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์