ก็อบบี้ เปิดปากว่าอยากได้เตเบซ

มาริโอ ก็อบบี้ ผู้อำนวยการของสโมสรโครินเธียร์ ได้ออกมาเปิดปาก อยากได้เตเบซมารับใช้ทีมอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัว ได้เคยสร้างผลงานอันสุดอลังการไว้ในปี 2005 และ 2006 แต่รับตอนนี้อาจจะไม่มีหวัง

ยังหาข้อตกลงกันไม่ได้ถึงอนาคต ของเตเบซกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ที่ตอนนี้เป็นจ่าฝูงในพรีเมียร์ ลีก ขององักฤษ ในฤดูกาลหน้าจะเป็นอย่างไร เนื่องจากทางด้านผีแดง เองก็ยังไม่สามารถที่จะตกลงค่าตัว เพื่อที่จะดึงตัวเตเบซมาร่วมทีมเป็นการถาวรได้


อย่างไรก็ตามยังเชื่อมั่นว่า  รีล มาดริด จะเป็นตัวเต็งที่จะสามารถคว้าตัวเตเบซไปร่วมทีม แต่ถ้าหากว่าเตเบซต้องการย้ายออกจากยูไนเต็ดจริงๆ แต่โดยเหตุผลทางด้านการเงินแล้ว ก็มีทางที่จะเป็นไปได้ว่า สโมสรโครินเธียนส์จะดึงตัวเบเบซมาร่วมทีมอีกครั้ง

โดยทางด้าน มาริโอ ก็อบบี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Radip Jovem Pan ว่า "คาณืลิตอศเขาไม่อยากเล่นในอังกฤษ แล้ว เป้นที่รู้กันดีอยู่ว่า เขาเคยบอกว่าอยากกลับมาเล่นกับโครินเธียนส์"


อย่างไรก็ดี ก็อบบี้ก็ได้บอกว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก ที่จะนำตัวนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา มาเล่นใน สโมสรโครินเธียนส์อีกครั้ง

"ทางสโมสรสนใจที่จะดึงตัวเขากลับมาเล่นอย่างมาก เพราะเขาเป็นไอดอลของแฟนบอลทุกๆคน และเป็นผู้เล่นสตาร์ทีมชาติซะด้วย มันจะเป็นเกียรติสำหรับพวกเรามาก ถ้าหากว่าเขากลับมา ถึงตอนนี้มันดูเหมือนจะเป็นเพียงความฝัน แต่มันก็มีสิทธิเป็นไปได้นะ" ก็อบบี้ ออกมากล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์