รอย คีน เปิดปากเหตุอำลาแมวดำ

รอย คีน อดีตกุนซือ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เปิดปากครั้งแรกถึงเหตุผลในการอำลาต้นสังกัดไปเมื่อช่วงปลายปีก่อน เนื่องจาก ไนออล ควินน์ ประธานสโมสรมีทัศนคติที่เปลี่ยนไป



รอย คีน อดีตกุนซือซันเดอร์แลนด์ เผยสาเหตุที่ต้องลาออกจากตำแหน่งกุนซือ "แมวดำ" เนื่องจากไนออล ควินน์ มีทัศนคติที่เปลี่ยนไป

“คีโน” เปิดปากให้สัมภาษณ์ครั้งแรกกับ “ไอริช ไทมส์” สื่อบ้านเกิดถึงเหตุผลในการลา ซันเดอร์แลนด์ ทำนอง ไนอออล ควินน์ ประธานสโมสรดูเหมือนจะโดนเป่าหูจาก เอลลิส ช็อต นักลงทุนชาวอเมริกันที่เข้ามาลงทุนกับสโมสรดังแห่ง
ภาคอีสาน

“ผมนั่งคุยกับ ไนออล ควินน์ สองครั้งตอนไปลอนดอน ผมคิดว่าสโมสรแห่งนี้มีอะไรเปลี่ยนไป เขาบอกว่าได้อ่านหนังสือส่วนตัวของผม ผมรู้สึกว่า ไนออล เริ่มคิดว่าผมไม่ใช่แล้ว เขาไม่คิดว่าความสัมพันธ์ของเราจะดำเนินไปได้ในระยะยาว”

“ไนออล ควินน์ พูดคุยกับผมเกี่ยวกับเรื่องที่นักเตะน่าจะทำงานกันด้วยรอยยิ้ม มันทำให้ผมกังวลใจเหมือนกัน เมื่อผมมาที่สโมสรต้องมายิ้มให้นักเตะอย่างนั้นหรือ ผมคิดว่าถ้าเป็นเช่นนั้นก็ไปจ้างตลกมาคุมทีมดีกว่า ผมจึงมีคำถามเกี่ยวกับ ไนออล คุณไปฟังอะไรใครมา เพราะนี่ไม่ใช่เขาเลย มันเกี่ยวอะไรกับรอยยิ้ม งานของผมคือคุมทีมฝึกซ้อมให้ดี” อดีตกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์กล่าวต่อ

“เรื่องสปิริตทำให้ ซันเดอร์แลนด์ อยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียีร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน สปิริตถือเป็นสัญญาณเตือนเรา แต่นี่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าชาวอเมริกันคนนั้น อยู่เบื้องหลังความเปลี่ยนไปของ ไนออล” คีน จวกนักลงทุนต่างชาติทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์