มอยส์ชี้ร็อดเวลล์เป็นซูเปอร์สตาร์อนาคต

เดวิด มอยส์ ระบุ แจ็ค ร็อดเวลล์ จะกลายเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ในอนาคต



เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตติช วัย 45 ปี ของทีม " ทอฟฟี่สีน้ำเงิน " เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งเมืองลิเวอร์พูลในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยระบุว่า แจ็ค ร็อดเวลล์ ดาวรุ่งชาวอังกฤษ วัย 17 ปีของทีม จะกลายเป็น
นักเตะที่ยิ่งใหญ่ระดับซูเปอร์สตาร์ในอนาคตอย่างแน่นอน

ร็อดเวลล์ ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ และปราการหลังตัวกลาง สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้โดยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมอย่างต่อเนื่อง และจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของร็อดเวลล์ทำให้เดวิด มอยส์ ต้องรีบต่อสัญญาให้เขาอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม มอยส์ระบุว่า ร็อดเวลล์จะต้องอดทนที่จะเรียนรู้จากผู้เล่นรุ่นพี่ในทีม และค่อยๆเก็บเกี่ยวนำเอาประสบการณ์ไปพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งจะต้องรู้จักการต่อสู้กับความกดดันนานาประการทั้งในและนอกสนามให้ได้หากจะก้าวไปเป็นสุดยอดนักเตะที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย

ทั้งนี้ ร็อดเวลล์ ซึ่งได้ลงสนามให้กับทีมสำรองของเอฟเวอร์ตันตั้งแต่อายุ 15 ปี กลายเป็นเจ้าของสถิติผู้เล่นที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป หลังจากลงเล่นเป็นตัวสำรองให้กับทีมในนัดที่พบกับ เอแซด อัล์คมาร์ จากฮอลแลนด์ ขณะที่มีอายุเพียง 16 ปีกับอีก 284 วันเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์