กาแล็กซี่ปัดมิลานจ่อซิวเบ็คส์ อารีน่ายันสถานการณ์ยังทรง

แฟนบอล "หนุ่มเบ็คส์" ยังต้องตามเอาใจช่วยต่อไปกับโอกาสย้ายมาค้าแข้งถาวรกับ เอซี มิลาน หลัง กาแล็กซี่ โผล่ปัดข่าวสโมสรโอเครับข้อเสนอซื้อมิดฟิลด์สุดหล่อแล้ว

บรูซ อารีน่า เทรนเนอร์ของ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา ปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทัพแบบถาวรแล้ว โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ประเด็นการย้ายทีมของ "หนุ่มเบ็คส์" เป็นที่จับตามองอย่างใกล้ชิด หลังจากคาดว่าน่าจะได้บทสรุปกันในวันศุกร์ที่ 20 ก.พ.นี้ โดยมิดฟิลด์วัย 33 ปีประกาศชัดเจนว่าต้องการขยายเวลาค้าแข้งยังถิ่น ซาน ซิโร่ ออกไปให้นานกว่าเดิมที่เซ็นกันแบบยืมตัวจนถึงวันที่ 9 มี.ค.นี้ ขณะที่ มิลาน ก็ยืนยันว่าอยากให้ เบ็คแฮม อยู่กับทีมต่อไป

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" อ้างว่าขณะนี้การเจรจาคืบหน้าไปมากและใกล้จะได้ข้อยุติเต็มที โดยเป็นที่เชื่อว่า กาแล็กซี่ เตรียมจะรับข้อเสนอเงินสดก้อนหนึ่งบวกกับนักเตะคนใดคนหนึ่งระหว่าง คาค่า คาลัดเซ่ กับ ดานิเอเล่ โบเนร่า หลังเคยปัดข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (300 ล้านบาท) เพียวๆ ไปก่อนหน้านี้


อย่างไรก็ตาม อารีน่า ยืนกระต่ายขาเดียวย้ำคำเดิมว่าอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด จะต้องกลับมายังอเมริกา เมื่อหมดสัญญายืมตัวกับ มิลาน โดยกล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "ผมไม่รู้ว่าข่าวลือพวกนี้มาจากไหน จริงที่เรากำลังเจรจากับ มิลาน แต่อย่างที่บอกไปคือตอนนี้เรายังอยากให้ เดวิด กลับมาเหมือนเดิม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์