แฉสัญญาใหม่วัลค็อตต์อาจแท้ง

วัลค็อตต์ เริ่มมีอนาคตที่สั่นคลอนในรัง "ปืนใหญ่" หลังยังตกลงสัญญาใหม่กันไม่ได้ และอาจเปิดทางให้ "ราชันชุดขาว" และ "เรือใบสีฟ้า" เข้ามาดูดไปร่วมทีมแทน

หลังจากสื่อผู้ดี ออกมาระบุ เมื่อต้นสัปดาห์ ว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมในพรีเมียร์ลีก เตรียมแถลงข่าวดีกับแฟนบอล ว่าสามารถจับ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ต่อสัญญาฉบับใหม่ เรียบร้อย ภายในสัปดาห์หน้า ล่าสุดเรื่องนี้อาจพลิกกลับตาลปัตร เมื่อแหล่งข่าววงในแฉ ว่าข้อตกลงยังไม่ลุล่วงตามที่เป็นข่าว เนื่องจากบอร์ดผู้บริหารสโมสรยังไม่อนุมัติจะเพิ่มค่าเหนื่อยนักเตะเป็น 50,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2.5 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ และอาจเป็นแรงขับเคลื่อนให้ต้องตัดสินใจขายทิ้งในซัมเมอร์นี้แทน

วัลค็อตต์ วัย 19ปี ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่ปี 2006 และได้รับค่าเหนื่อยในสัญญาปัจจุบัน 20,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นค่าเหนื่อยที่น้อยสุดในบรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดมี ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน กุมบังเหียน ในเวลานี้ แต่เพราะสัญญาปัจจุบัน เหลือระยะเวลาเพียงปีเศษ ทำให้นักเตะพยายามบีบสโมสรให้ต้องขึ้นค่าเหนื่อยกว่าเท่าตัว หรืออาจรอย้ายฟรีหลังจบฤดูกาลหน้า

ส่วนสโมสรที่ต่อคิว และรอเงี่ยหูฟังเรื่องนี้ มีอาทิ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังในลา ลีกา สเปน และ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่ในอังกฤษ ที่พร้อมลงทุนซื้อนักเตะ พร้อมให้สัญญาค่าเหนื่อยก้อนโต เพื่อล่อใจให้เซ็นสัญญาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์