ปืนเซ็งดูดู้เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า เวนเกอร์มึนต้องพัก2สัปดาห์

สาวก "ปืนโต" เซ็งกันเป็นแถบ ดูดู้ ดา ซิลวา ดาวยิงความหวังใหม่ ยังเจอฝันร้ายตามหลอกหลอน ล่าสุดเจ็บอีกแล้ว และต้องเลื่อนกำหนดคัมแบ็กในลีกต่อไปอีก 2 วีก

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย เมื่อ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชีย บาดเจ็บซ้ำบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า และจะต้องพักต่อไปอีก 2 สัปดาห์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งกลับมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

"ดูดู้" หายหน้าจากสนามหญ้าไปเกือบ 1 ปีเต็มๆ หลังได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหักระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก ที่ อาร์เซน่อล บุกไปเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ปีที่แล้ว แต่สามารถกลับมาได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อกดคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เปิดรังถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 5 เอฟเอ คัพ ต่อไป

อย่างไรก็ตาม สตาร์เชื้อสายบราซิเลียน วัย 25 ปี จำต้องเลื่อนกำหนดการคัมแบ็กในพรีเมียร์ลีก ต่อไปก่อน เมื่อเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมหวนคืนสนามนั่นเอง โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนโต" กล่าวว่า "เอดูอาร์โด้ จะต้องพัก 2 สัปดาห์ เขาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า 2 นาทีก่อนที่ผมจะเปลี่ยนตัวออก ช่างโชคร้ายอย่างยิ่ง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์