แฟนแอลเอประท้วงเบ็คแฮมอยากซบมิลาน

เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง เอซี มิลาน โดนกระแสต่อต้านจากแฟนบอล แอลเอ แกแล็กซี่ ต้นสังกัด หลังกลุ่มกองเชียร์ รวมพลกันป่าวประท้วงระหว่างแมตช์กระชับแข้ง โทษฐาน เบ็คแฮม แสดงท่าทีอยากย้ายซบเอซีมิลาน

กลุ่มแฟนบอล ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา พากันประท้วง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ
 
ในระหว่างเกมกระชับมิตรที่เปิดบ้านชนะ โออิตะ ทรินิตะ จากศึก เจ-ลีก ญี่ปุ่น 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา โทษฐานที่ เบ็คแฮม พยายามวางแผนเดินเรื่องย้ายไปร่วมทัพ เอซี มิลาน เป็นการถาวร หลังหมดสัญญายืมตัวในวันจันทร์ที่ 9 มี.ค.นี้

แอลเอ แกแล็กซี่ ต้องลงเตะอุ่นแข้งในสังเวียนเหย้า โฮม ดีโปต์ เซนเตอร์ โดยมีที่นั่งเหลือว่างอยู่มากมายจากความจุทั้งหมด 27,000 ที่นั่ง
เนื่องด้วยกองเชียร์บางกลุ่มตัดสินใจคว่ำบาตรทีมรัก ขณะที่แฟนบอลส่วนหนึ่งบนอัฒจันทร์ ได้สวมหน้ากาก และเสื้อยืดสกรีนตัวหนังสือระบุว่า ปล่อย เบ็คแฮม ไปสู่ที่ชอบๆ หรือ Let Beckham Go เพื่อเป็นการส่งข้อความแสดงความไม่พอใจพฤติกรรมของกองกลางวัย 33 ปีนั่นเอง

ทั้งนี้ เอซีมิลาน ได้เริ่มต้นเจรจาเกี่ยวกับการย้ายสังกัดถาวรของ เบ็คแฮม ไปบ้างแล้ว แต่ แอลเอ แกแล็กซี่ กลับดักคอว่า

จะไม่ยอมปล่อยตัวเบ็คแฮม ออกไปง่ายๆ หากไม่ได้รับค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ โดยแหล่งข่าวเผยว่า เบ็คแฮม ถูกตั้งค่าตัวไว้ที่มูลค่าอย่างต่ำ 13.5 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) แต่ มิลาน กลับยื่นข้อเสนอเบื้องต้นไปเพียงแค่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) เท่านั้น และคาดว่า เอซีมิลาน จะหาทางประนีประนอมให้ได้ เนื่องจากมีงบประมาณจำกัดอยู่ในวงเงินแค่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์