บิ๊กฟิลยันคิดถูกแล้วบอกปัดขี่หลังสิงโต

บิ๊กฟิลยันคิดถูกแล้วบอกปัดขี่หลังสิงโต

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ยันคิดถูกแล้วที่บอกปัดโอกาสในการก้าวขึ้นเป็นนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ แทน สเวน โกรัน อีริคส์สัน ซึ่งกำลังจะลาตำแหน่งหลังจบฟุตบอลโลก ชี้การตัดสินใจของตัวเองได้ผ่านการไตร่ตรองมาเป็นอย่างดีแล้ว

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันอีกครั้งว่า เขาคิดถูกแล้วที่ปฎิเสธโอกาสในการก้าวเข้าไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แทน สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยอดกุนซือชาวสวีเดน ซึ่งกำลังจะสละเก้าอี้หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2006


หนึ่งวันหลังจากที่ออกมาตำหนิสื่อมวลชนจากอังกฤษที่เข้าไปคุกคามชีวิตส่วนตัว สโคลารี่ ก็ได้ปฎิเสธที่จะตอบคำถามเป็นภาษาอังกฤษระหว่างที่เดินทางไปเยี่ยมชมหมู่บ้านมาเรียนเฟลด์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทีมชาติโปรตุเกสใช้เป็นที่พำนักระหว่างเดินทางมาทำศึก เวิลด์ คัพ ที่เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม บิ๊กฟิล ยินดีที่จะตอบคำถามของสื่อมวลชนเยอรมัน และโปรตุเกส โดยกล่าวผ่านล่ามประจำตัวว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ผ่านการตรึกตรองมาอย่างดีแล้ว และผมก็พอใจกับการตัดสินที่ตัวเองทำลงไปตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา ผมรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ และยังคงจะผ่อนคลายเช่นนี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์