กาก้าอ้อนกาแล็กซี ปล่อยตัวเบ๊กแฮม

กาก้าเพลย์เมกเกอร์ของ "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน ออกโรงเรียกร้อง แอลเอ กาแล็กซี ต้นสังกัดของเดวิด เบ๊กแฮม ปล่อยตัวมิดฟิลด์สุดหล่อ ย้าย มาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ เป็นการถาวรอย่างที่เจ้าตัวต้องการ

เบ๊กแฮม วัย 33 ปี ต้องการเปลี่ยนสัญญายืมตัวของเขากับมิลาน
 
เป็นการย้ายทีมแบบซื้อขาดให้ได้ แต่กาแล็กซียังไม่ยอมตอบรับจนในขณะนี้ทางมิลานได้ส่งเจ้าหน้าที่เดินทางไปเจรจา ทำให้กาก้าออกมาแสดงความหวังว่าทีมดังของเมเจอร์ลีกจะยอมปล่อยตัวอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษให้ย้ายมาอยู่มิลานเป็นการถาวร

"ตอนแรกมันอาจเป็นเรื่องของการตลาด แต่วันนี้ความจริงคือ เขาเป็นนักเตะสำคัญ ผมหวังว่ามิลานจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัวเขามาร่วมทีมเป็นการถาวรได้ เพราะเขาเป็นนักเตะที่สามารถช่วยเราได้ในตอนนี้ และฤดูกาลต่อๆ ไป 2-3 เกมที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่ตัดสินเกม ไม่ว่าจะด้วยลูกจ่ายหรือประตู" กาก้า กล่าว

ขณะที่ บรูซ อารีน่า กุนซือกาแล็กซีหวังว่า
 
เบ๊กแฮมจะกลับมายังสโมสรในวันที่ 9 มี.ค. พร้อมกับ แลนดอน โดโนแวน กองหน้าตัวเก่ง ที่ย้ายไปเล่นกับบาเยิร์นในสัญญายืมตัวเช่นกัน
"ในตอนนี้ เราคาดหมายว่านักเตะทั้ง 2 คนจะกลับมา แต่มีเสียงเรียกร้องมาจากทางฝ่ายเบ๊กแฮมมากกว่า เราคิดจริงๆ ว่า แลนดอนจะกลับมา และอาจมีการคุยกับทีมของเบ๊กแฮม เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ แต่ตอนนี้เราคาดว่านักเตะทั้ง 2 คน จะกลับมาในวันที่ 9 มี.ค."

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์