มิลานเฮ!แอลเอยอมปล่อยหนุ่มเบคส์แล้ว

มิลานเฮ!แอลเอยอมปล่อยเบคส์แล้ว

ความหวังย้ายมาอยู่บ้านพักคนชราอย่างถาวรของเดวิด เบ็คแคมใกล้เป็นจริงแล้วหลังทนายเจ้าพ่อลูกนิ่งกับแอลเอกาแลกซี่ได้บรรลุข้อตกลงกันซึ่งตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับมิลานแล้วว่าจะเปิดดีลกับนักเตะคนนี้ยังไง

การย้ายทีมของเดวิด เบคแคมจากแอลเอกาแลกซี่ไปยังมิลานโดยถาวรเข้าใกล้ความจริงมากขึ้นเรื่อย หลังจาก สกายสปอร์ต24 เปิดเผยว่าทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมกันแล้ว

เจ้าพ่อลูกนิ่งวัย 33 ปีคนนี้มาเล่นให้กับมิลานด้วยสัญญายืมตัว และมีกำหนดจะต้องกลับไปเล่นเมเจอร์ลีกกับกาแลกซี่ในวันที่ 9 มีนาคม

อย่างไรก็ตาม เจ้าพ่อลูกนิ่งก็ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในแดนมะกะโรนีอย่างมาก จนกลายมาเป็นหัวใจสำคัญของแดนกลางรอสโซเนรี่ในปัจจุบัน ทำให้มิลานอยากจะได้นักเตะคนนี้มาร่วมทีมโดยถาวร ซึ่งหนุ่มเบคส์เองก็หวังว่าจะมาเล่นให้ถาวรเช่นกัน

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดีลครั้งนี้ต้องยุติไปเพราะยอดทีมแห่งอิตาเลียนไม่สามารถยื่นข้อเสนอให้ทีมดังแห่งเมืองลุงแซมพอใจได้ทันเส้นตายของเมเจอร์ลีก

อย่างไรก็ตาม มิลานก็ยังคงมั่นใจมากว่าจะได้ตัวมาแน่ จึงได้เดินหน้าเจรจากับกาแลกซี่ต่อไป ซึ่งตอนนี้ใกล้จะได้ข้อรุปแล้ว เหลือแค่ว่าหนุ่มเบคส์จะยอมตกลงกับรอสโซเนรี่รึเปล่า

และยังมีข่าวดีอีกข่าวคือดาวเตะทีมชาติอังกฤษคนนี้ไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงมากจากเกมดาร์บี้แมตช์กับอินเตอร์เมื่อคืนที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะกลับมาช่วยมิลานทำศึกยูฟ่าคัพกับแวร์เดอร์ เบรเมนกลางสัปดาห์ได้

ขอบคุณเนื้อข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์