ขาใหญ่บาเลนเซียยันซัมเมอร์นี้ขาย ซิลบา-บีย่า

เป็นนักเตะคีย์แมนคนหนึ่งของวงการลูกหนังในสเปนเลยทีเดียวสำหรับปีกซ้ายร่างเล็กของทีมค้างคาวไฟบาเลนเซีย ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความสนใจและได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

วิเซนเต้ โซเรียโน่ ประธานสโมสร บาเลนเซียได้ออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้กองกลางวัย 22 ปีชาวสเปน  ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา จะถูกขึ้นบัญชีขายออกไปจากทีมแน่นอน

หลังจากที่สื่อชื่อดังของสเปนอย่างมาร์ก้าได้ออกมาเปิดเผยจำนวนตัวเลขที่ทาง บาเลนเซีย ติดเงินค่าหนื่อยนักเตะจำนวนมหาศาลถึง 15 ล้านยูโรทำให้ตอนนี้ทางสโมสรต้องหาทางแก้ไขสถานการณ์อย่างหนักมากทีเดียวหลังจากที่มีโอกาสและแนวโน้มที่จะถูกฟ้องล้มละลายจากทางธนาคาร

วิเซนเต้ โซเรียโน่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับดังกล่าว หลังจากที่จบฤดูกาลนี้ในช่วงซัมเมอร์เราจะมีการขายนักเตะออกไปจากทีม โดยเฉพาะในรายของ ดาวิด บีย่า และ ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา โดยทั้ง 2 คนได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปที่ต้องการจะล่าตัวไปร่วมทีม ซึ่งมันจะทำให้เราได้เงินก้อนโตจำนวนหนึ่งเพื่อนำมาชำระหนี้ต่อไปในอนาคต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์