กุลลิทชี้แบคแฮมไม่ควรกลับแอลเอ

ช่วงนี้คงจะไม่มีกระแสไหนแรงเท่าการให้ความสนใจสอยตัวกองกลางรูปหล่อชาวอังกฤษวัย 33 ปี เดวิด แบคแฮม มาร่วมทีมเป็นการถาวรของปีศาจแดง-ดำ เอซีมิลาน หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

รุท กุลลิท อดีตกุนซือ แอลเอ แกแลคซี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อในสหรัฐอเมริกา โดยเชื่อว่า เดวิด แบคแฮมไม่ควรเดินทงกลับมาค้าแข้งยัง แอลเอ แกแลคซี่ หลังจากที่พยายามอย่างมากที่จะย้ายไปยังรังปีศาจแดง-ดำ เอซีมิลาน ด้วยสัญญาถาวรในเวลานี้

เขาไม่ควรที่จะกลับมายัง อเมริกา เพื่อที่จะลงเล่นให้กับ แอลเอล เขาเป็นมืออาชีพผมชอบเขานะ ผมเคยได้ร่วมงานกับเขามาแล้วในระยะสั่น เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวและผมเองก็เชื่อว่า แอลเอ คงจะรีบหาทางออกโดยเร็วในเรื่องนี้ ตอนนี้ใจของเดวิด อยู่ที่ทิลาน ผมว่าเขาควรจะมาตกลงเรื่องการย้ายทีม ผมไม่อยากเห็นนักเตะเพียงแค่คนเดียวที่ไม่มีใจเล่นให้ทีมมาทำสปิริททีมเสียไปหมด

สื่อในอเมริกายังคาดการณ์กันว่ากองกลางชาวอังกฤษวัย 33 ปีรายนี้จะเลือกค้าแข้งในถิ่นซานซิโร่มากกว่าที่จะเดินทางมาค้าแข้งในอเมริกา เนื่องจากตอนนี้ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องและกำลังเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนบอลในเวลานี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์