นีลล์ลั่นขออยู่ค้นอีกยาว

เป็นกองหลังจอมโหดคนหนึ่งของวงการลูกหนังในอังกฤษเลยทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองหลังเลือดออสซี่วัย 28 ปี ลูคัส นีลล์ ของทีม
เดอะแฮมเมอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการก็มีรายชื่อที่จะถูกขายทิ้งออกไปจากทีมแต่ในที่สุดก็เลือกปักหลักค้าแข้งในถิ่น อัพตัน ปาร์ค ต่อไป

หนังสือพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษออกมารายงานโดยเอาคำให้สัมภาษณ์ของกองหลังเลือดออสซี่ ลูคัส นีลล์ กองหลังเลือดออสเตรเลียวัย 28 ปีที่ออกมายืนยันต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่นอัพตันปาร์คต่อไป

ผมคิดวาตอนนี้ผมมีความสุขมากทีเดียวกับการใช้ชีวิตที่ลอนดอนและได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องทีเดียวในช่วงที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้มีการเปลี่ยนแปลงภายในสโมสรโดยเฉพาะในตัวกุนซือ ในช่วงแรกผมยังไม่ค่อยมีความมั่นใจในฝีมือของ จิอันฟรังโก้ โซล่า เท่าไรนัก แต่ตอนนี้หลายๆอย่างมันได้แสดงออกให้เห็นว่าเขายอดเยี่ยมมากแค่ไหนและผมเองก็มองเห็นอนาคตของทีมรวมทั้งผม มันดีที่สุดแล้วกับการค้าแข้งในถิ่น อัพตัน ปาร์คต่อไป

ก่อนหน้านี้กองหลังชาวออสเตรีเลียรายนี้เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในสมัยที่ยังคงค้าแข้งกับทาง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ของอังกฤษ แต่แล้วกองหลังเลือดออสซี่รายนี้กลับเลือกที่จะย้ายตัวเองไปยังกรุงลอนดอนเพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์