เรือใบหวังดึงบิ๊กฟิลพ่วงแข้งกาก้า

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกำลังวางแผนเตรียมทาบทาม "บิ๊กฟิล" หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ เพื่อหวังใช้เส้นสายของโค้ชเฒ่า ชาวบราซิเลียนรายนี้ในการดึงตัวเป้าหมายคนสำคัญอย่าง ริคาร์โด กาก้า มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เข้ามาเสริมทัพ

เนื่องจากทั้งคู่มีความสนิทสนมกันมาตั้งแต่เมื่อตอนสมัยที่ช่วยกันนำพาทีมชาติบ้านเกิดของตัวเองคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 "บิ๊กฟิล" ต้องแปรสภาพกลายเป็นคนตกงานทันที หลังโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตะเพิดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน


แต่ทว่าโค้ชวัย 60 ปีรายนี้ได้แสดงทีท่าพร้อมที่จะรับงานคุมทีมในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมแผนทามทาบ สโคลารี ให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นนายใหญ่แห่งถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เสียบแทนตำแหน่งของ มาร์ค ฮิวจ์ส โค้ชชาวเวลส์คนปัจจุบันที่มีโอกาสถูกไล่ออกได้ทุกเมื่อ เพราะทำผลงานได้ไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจเสียเท่าไรนัก

พร้อมกันนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังหวังใช้เส้นสายของ "บิ๊กฟิล" ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับแข้งดังเชื้อสายแซมบ้าหลายคนในการช่วยดึงตัวเป้าหมายคนสำคัญอย่าง ริคาร์โด กาก้า เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ภายในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ช่วงจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันมาก่อน ตั้งแต่สมัยที่เคยช่วยกันนำพา "แซมบ้า" คว้าแชมป์เจ้าลูกหนังโลก เมื่อ 7 ปีก่อน จึงทำให้ กาก้า อาจมีความคิดอยากที่จะย้ายทีมไปร่วมงานกับเจ้านายเก่าของเขาอีกครั้งหนึ่งก็เป็นได้ หาก แมนฯ ซิตี้ มีการแต่งตั้ง สโคลารี ให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์