โอเว่นตั้งเป้าคืนสนามสุดสัปดาห์นี้

โอเว่นตั้งเป้าคืนสนามสุดสัปดาห์นี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 เมษายน 2549 15:19 น.

ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ตั้งเป้าคืนสนามอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกต้องพักยาวตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวความหวังของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในเกม คริสต์มาสอีฟ ที่เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ซึ่งตอนแรกคาดหมายว่าเขาจะต้องพักยาวจนปิดฤดูกาลเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามล่าสุดอาการของ โอเว่น ดีขึ้นมากและลงฝึกซ้อมได้แล้วทำให้มีลุ้นลงเล่นในเกมลีกวันเสาร์ที่ 29 เม.ย. ที่จะบุกไปเยือนรัง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ผมลงฝึกซ้อมได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมาก แต่ก็น่าจะดีกว่าที่ผมคิดเอาไว้ ผมค่อนข้างกังวลเนื่องจากมีอาการเจ็บที่แผลเล็กน้อยตอนลงเล่น แต่นั่นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีแล้ว

ผมยังไม่ได้คุยกับกุนซือเกี่ยวกับรายละเอียดเลย แต่รู้ตัวเองดี หลังจากที่คาดว่าต้องพักนานถึง 5 เดือน บางทีผมอาจจะได้ลงเล่นสัก 20 นาที ในวันเสาร์นี้หรือมากกว่านั้นในเกมถัดไปก็เป็นได้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี กล่าวในที่สุด

นิวคาสเซิล รั้งอันดับ 7 เวลานี้ยังมีลุ้นทำอันดับไปลุยศึก ยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลหน้า โดยเหลือเกมให้ลงเล่นอีกแค่ 2 นัดเท่านั้นพบกับ เบอร์มิงแฮม และเปิดรังรับมือ เชลซี เป็นนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์