โซล่ายก โคล เทียบชั้น ฮิวส์

จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือของเวสต์แฮมยูไนเต็ดรู้สึกภูมิใจกับคาร์ตัน โคล หัวหอกของ"ขุนค้อน"ที่ทำผลงานได้ดีมากในช่วงนี้ จนนำไปเปรียบเทียบกับมาร์ก ฮิวจ์ ดาวยิงในตำนานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

มาร์ก ฮิวจ์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้คนปัจจุบันเคยจับคู่กับจานฟรังโก้ โซล่า ล่าตาจ่ายในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์มาก่อน โดยฮิวจ์ผู้นี้เคยผ่านประสบการณ์การค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่หลายทีมทั้งบาร์เซโลน่า บาเยิร์นมิวนิค เชลซี เอฟเวอร์ตัน เซาท์แทมป์ตัน และแบล็คเบิร์นโรเวอร์ส ก่อนจะมาสร้างตำนานในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดได้ในที่สุด จนติดทีมชาติเวลส์ไป 72 ครั้งยิงได้ 16 ประตู

ส่วนคาร์ตัน โคล ดาวยิงตัวเก่งของเวสต์แฮมนั้นก็ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว โดยได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกมกับสเปนที่เซบีญ่ากลางสัปดาห์มาแล้ว

"คาร์ตันเป็นหนึ่งในนักที่ไม่ค่อยรู้ว่าตัวเองเก่งแค่ไหน" โซล่าเปิดเผยกับ เซตานต้าสปอร์ต

"แต่เนื่องจากผมได้เจอกับนักเตะหลายๆคนอย่างใกล้ชิดมาแล้ว ผมก็เลยรู้จักว่านักเตะแบบนี้เป็นคนยังไงเมื่อมายืนตรงหน้าผม คาร์ตันกำลังพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ และสำหรับผมแล้วผมว่าเขายังไม่ถึงจุดสูงสุดของตัวเองหรอก"

"บางทีตอนที่เขาพักบอล ผมอดนึกถึงมาร์ก ฮิวจ์ไม่ได้ มาร์กเป็นคนที่พักบอลได้ดีและก็ครองบอลเก่งมาก"

"คาร์ตันทำได้ใกล้เคียงเขาเลย และยังมีความเร็วอีกด้วย เขาอาจจะต้องพัฒนาเรื่องการจบสกอร์อีกนิดหน่อย แต่เขาก็กำลังทำอยู่ในตอนนี้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์