ค้างคาววิกฤตค้างค่าเหนื่อยนักเตะ 15 ล้านยูโร

ปัญหาทางการเงินของบาเลนเซียยังไม่มีทีท่าว่าจะแก้ไขได้ง่ายๆ ล่าสุดนั้นงบประมาณทางการเงินของสโมสรยังอยู่ในขั้นวิกฤตจนไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะหลายๆคนได้
เปิดเผยว่า แม้นักเตะบาเลนเซียจะทำผลงานในสนามได้ดี แต่กลับไม่ได้รับเงินค่าเหนื่อยตามสัญญาที่สโมสรให้ไว้ โดยตามกำหนดนั้น วันที่ 13 กุมภาพันธ์นั้นเป็นเส้นตายที่จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะจนแล้วเสร็จแต่ก็ยังไม่สามารถจ่ายได้

ว่ากันว่าบาเลนเซียติดหนี้จำนวนถึง 15 ล้านยูโร และแม้ว่านักเตะคนสำคัญหลายคนจะยืนยันว่าไม่เคยห่วงเรื่องการจะไม่ได้รับค่าเหนื่อย แต่ก็ยากที่จะจินตนาการออกว่าสโมสรจะปล่อยให้เป็นแบบนี้ได้นานแค่ไหน

บิเซนเต้ โซเรียโน่ ประธานสโมสรบอกให้สามกัปตันทีมอย่างคาร์ลอส มาร์เชน่า, เดวิด อัลเบด้า และรูเบน บาราฆ่า ลงเล่นไปก่อนเพราะสโมสรยังไม่มีเงินจ่ายค่าเหนื่อยให้

ปัญหาทางการเงินของบาเลนเซียที่อยู่ในขั้นวิกฤตนี้บังคับให้บาเลนเซียไม่มีทางเลือกจนอาจจะต้องขายนักเตะคนสำคัญไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะดูเหมือนว่าหากไม่ทำ วิกฤตนี้จะยิ่งลุกลามใหญ่โตจนอาจจะมาซึ่งการล้มละลายของสโมสรในที่สุด

นักเตะอย่างเดวิด บีญ่าและเดวิด ซิลบา เป็นทรัพย์สมบัติที่มีค่ามากที่สุดในปัจจุบันของขุนพลบาเลนเซีย แต่พวกเขาอาจจะยังไม่ขายจนกว่าตลาดช่วงซัมเมอร์จะเปิดแน่นอนเพราะตอนนี้สโมสรกำลังทำผลงานได้ดีอยู่

หากสถานการณ์เลวร้ายลง แฟนบอลก็ได้แต่หวังว่าปัญหานอกสนามจะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของนักเตะในสนาม เพราะกำลังมีลุ้นโควตายุโรปอยู่ในตอนนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์