เวนเกอร์ยันดูดู้ฟิตพร้อมลุยสนามแล้ว

เวนเกอร์ยันดูดู้ฟิตพร้อมลุยสนามแล้ว

แฟนบอลอาร์เซนอลได้ใจชื้นไปตามๆกัน เมื่ออาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยืนยันชัดเจนแล้วว่าเอดูอาร์โด ดา ซิลวา หัวหอกโครเอเชียสายเลือดบราซิลฟิตเต็มที่และพร้อมจะกลับมาลงสนามให้กับไอ้ปืนใหญ่ได้แล้ว

เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหักและข้อเท้าเคลื่อนจากเกมกับเบอร์มิงแฮมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้หายจากอาการบาดเจ็บสมบูรณ์และพร้อมจะกลับมาช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง คาดว่าจะได้ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ในศึกเอฟเอคัพรอบที่ 4 นัดรีเพลย์กับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ รองแชมป์เมื่อปีที่แล้วที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมวันจันทร์นี้

เขากลับมาแล้วและพร้อมเล่นแล้ว ผมยังไม่รู้หรอกว่านัดคาร์ดิฟฟ์จะเอายังไง ผมไม่อยากจะฟันธงอะไรตอนนี้ ผมแค่อยากจะมีอิสระในการจัดทีม

กุนซือเฟรนช์แมนยังได้อัพเดตอาการบาดเจ็บของนักเตะปืนโตให้ทุกคนฟังด้วยว่า หลังจากจบเกมทีมชาติเมื่อคืนนี้ เราต้องสะดุ้งเล็กน้อยเพราะอารอน แรมซี่ได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติเวลส์และเราจะคอยดุอีกทีว่าเขาดีขึ้นยังในวันศุกร์นี้

เท่าที่ผมได้ยินมาคือเอ็นหัวเข่าเขายืด ตอนนี้ผมยังบอกอะไรไม่ได้มากเพราะผมยังไม่ได้เจอหน้าเขาเลย

ส่วนอาบู ดิยาบี้ก็ยังไม่หายสมบูรณ์ นอกจากนั้นแล้วก็มีแต่ข่าวดีทั้งนั้นสำหรับนักเตะที่ไปเล่นทีมชาติ

อาเดบายอร์ก็คงต้องพัก 3-4 สัปดาห์ ส่วนกลิชี่ก็งไม่ได้มาซ้อมกับเราเลย เรายังไม่อยากจะให้เขาไปปะทะกับใครเพราะหัวเขายังเจ็บอยู่ แต่เขาก็น่าจะพร้อมสำหรับนัดวันจันทร์นี้



ที่มา: Soccersuck



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์