★ ปาลาซิออสเชื่อ ไก่ อยู่รอดสบาย ๆ ★

    ปาลาซิออสเชื่อไก่อยู่รอดสบาย ๆ








วิสสันปาลาซิออส ห้องเครื่องป้ายแดง ไก่เดือยทอง สเปอร์ส มั่นใจต้นสังกัดจะสามารถจบซีวั่นด้วยอันดับครึ่งบนของตารางได้แน่ แม้ตอนนี้สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน จะยังมีแต้มเหนือโซนชั้นอยู่แค่ 2 คะแนนก็ตาม


วิลสัน ปาลาซิออส กองหลางคนใหม่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนจะสามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับครึ่งบนของตารางได้อย่างแน่นอน ตามรายงานจากเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา


ไก่เดือยทอง ยังคงต้องเผชิญสถานการณ์ที่ไม่ดีนักเนื่องจากยังรั้งอยู่อันดับที่ 15 โดยมีแต้มเหนือกว่าทีมในโซนตกชั้นอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกเขายังตามหลังอันดับ 10 อย่างฟูแล่ม อยู่แค่ 5 แตม ซึ่งดาวเตะวัย 24 ปี ก็ยังเชื่อว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่ดีพอที่สามารถไต่อันดับขึ้นไปให้สูงกว่านี้ได้แน่นอน


มิดฟิลด์ชาวฮอนดูรัส กล่าวว่า เป้าหมายของเราก็คือ การกลับขึ้นไปอยู่ครึ่งบนของตาราง , การเก็บแต้มให้ได้เยอะๆ และสนุกกับฤดูกาลที่เหลือ ผมรู้ดีว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่ดีแค่ไหน และมีผู้เล่นที่มีคุณภาพดีแค่ไหนผมเคยปะทะกับพวกเขามาบ้าง ดังนั้นผมจึงรู้เป็นอย่างดีว่า พวกเขาเก่งแค่ไหน


ทุกๆ คนก็รู้ดีว่า สโมสรไม่ควรจะมาอยู่อันดับที่เราอยู่เลย แต่ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับผมและเพื่อนร่วมทีมของผมแล้ว ที่จะพาทีมของเราไต่อันดับขึ้นไปให้ดีกว่านี้ อดีตห้องเครื่อง วีแกน แอธเลติก ทิ้งท้าย



ที่มา spursthailand
진주

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์