ลูกโลกยืมตราโอเร่ช่วยขึ้นพรีเมียร์

ฌิมี่ ตราโอเร่ แบ็กซ้ายตัวสำรอง "ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ ย้ายไปร่วมทีม "ลูกโลก" เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ กับภายใตสัญญาการยืมตัว 3 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังไม่สามารถยึดครองตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้เลยเป้นเวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ กำลังพยายามเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างโอกาสในการเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยการขิยืมตัว ฌิมี่ ตราโอเร่ กองหลังซ้าย ชาวมาลีของ พอร์ทสมัธ มาเสริมทัพด้วยเวลลาสัญญา 3 เดือน จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


นักเตะวัย 28 ปี ได้ย้ายค้าแข้งในแดนผู้ดีครั้งแรกกับ ลิเวอร์พูบ เมื่อปี 1999 โดยได้ลงสนามสร้างชื่อให้ยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ทั้งสิ้ง 140 นัดก่อนที่จะอยู่กับ ชาร์ตัน ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 100 ล้านบาท ภายหลังได้รับเหรีญแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก เมื่อปี 2006

ถึงแม้ว่าจะได้ลงเล่นในถิ่ง เดอะ วัลเล่ย์ได้เพียง 12 เกม ตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่ย้ายมาร่วมทีม เขาก็ย้ายไปอยู่กับ "ปอมปีย์" ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 50 ล้านบาท อย่างไรก็ดี ตลอด 2 ปี ที่อยู่กับทีมแห่งแดนใต้ เขาได้ลงสนามเพียง 15 นัดเท่านั้นเอง และการตัดสินใจบอกลา แฟร็ตตัน พาร์ค เพื่อมาช่วย อเล็กซ์ แม็คลีช พาทีม "ลูกโลก" กลับมาเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์