เบ็คแฮม รับเป็นเกียรติที่ลงสนาม 108 เกม

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยอมรับรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยกย่องหลังจากรับใช้ชาตินัดที่ 108 เป็นสถิติเทียบเท่า บ็อบบี มัวร์

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ
 
ที่ปัจจุบันย้ายมาเล่นในสัญญายืมตัว กับ เอซี มิลาน กล่าวด้วยความภูมิใจ หลังจากทำสถิติรับใช้บ้านเกิดเทียบเท่าสถิติ 108 นัดของ บ็อบบี มัวร์ อดีตกัปตันทีมชุดแชมป์โลก 1966 ตอนที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลังของเกมกระชับมิตรที่แพ้ ทีมชาติสเปน 0-2

"ผมพูดมาตลอดว่าผมคงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน และ บ็อบบี มัวร์ ผมทำงานหนักในส่วนของเกมตัวเอง และ ทำงานหนักในสิ่งที่ผมชอบ และ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมก็ได้ทำงานกับผู้จัดการทีมชั้นยอด และ พวกเขาก็มีความเชื่อมั่นในตัวผม และ ผมก็สนุกกับเกมฟุตบอลของผม ตราบใดที่ผมรู้สึกสนุก และ รักษาความฟิต มันก็เป็นสิ่งที่ผมอยากทำ และ ผมหวังจะลงเล่นให้ทีมชาติต่อไป" เบ็คแฮม กล่าว

ในเกมนี้ เบ็คแฮม เป็นคนหนึ่งที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ หลังจากลูกเปิดขวางสนามของเขาเกือบทำให้ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างจิ๋วยิงประตูให้ทีม แถมยังมีจังหวะที่เขาเลี้ยงหลบ และ จ่ายบอลให้ คาร์ลตัน โคล หลุดเดี่ยวเข้าไปลุ้นประตู แต่ลูกยิงโดน คาร์ลอส มาร์เชนา สกัดออกจากเส้นประตูไปอย่างน่าเสียดาย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์