แฉ!เช็กซดเกาเหลาบิ๊กฟิล รับไม่ได้กับการเตรียมทีม

วงในแฉ เช็ก ไม่กินเส้นกับ สโคลารี่ เนื่องจาก อดีตกุนซือรายนี้มาห้ามตนไม่ให้ดูวีดีโอศึกษาคู่แข่ง จนทำให้ฟอร์มตกในฤดูกาลนี้

แหล่งข่าววงในแฉ ปีเตอร์ เช็ก ยอดนายทวารทีมชาติ สาธารณรัฐเช็ก ของ เชลซี อดีตแชมป์ พรีเมียร์ ลีก สองสมัย มีปัญหาส่วนตัว กับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ชาวบราซิล ที่เพิ่งจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง กุนซือของ ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ลงรอยกันในเรื่องของรูปแบบการเตรียมตัวก่อนแข่ง

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ เช็ก วัย 26 ปีนั้น รายงานว่า เช็กนั้นไม่พอใจในตัว บิ๊กฟิล เป็นอย่างมาก กับการที่ห้ามไม่ให้ตน ดูวีดีโอ ศึกษาการเล่นของ กองหน้าคู่แข่งที่จะเจอกันในเกมถัดไป ซึ่งจากการสั่งห้ามในครั้งนี้ของ บิ๊กฟิล นั่นเอง ที่ทำให้เช็กมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนฟอร์มตกลงไปในฤดูกาลนี้


แหล่งข่าวใกล้ชิดของเช็ก กล่าวผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี ว่า "ปีเตอร์นั้นปีปัญหากับ การทำงานของ สโคลารี่ โดยเฉพาะระบบการฝึกซ้อม ปีเตอร์ นั้นเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และ เขาเกลียดกับการเตรียมตัวก่อนแข่งที่เหยาะแหยะเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่สโคลารี่ มาห้ามไม่ให้เขาดูวีดีโอ เพื่อศึกษาคู่แข่งนั้น ปีเตอร์มองว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขามีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปในฤดูกาลนี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์