กาก้า และเนสต้าลงซ้อมหวังลุ้นมีชื่อลุยงู

          สุดสัปดาห์นี้ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองมิลานคู่เอกของกัลโช่เซเรียอาเตรียมระเบิดขึ้นอีกครั้ง โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดในแคมป์ของปีศาจแดงดำเอซีมิลาน ที่ล่าสุดมีผู้เล่นบาดเจ็บและไปติดทีมชาติเมื่อช่วงกลางสัปดาห์อย่างมากมาย ก็เริ่มจะมีข่าวดีขึ้นมาบ้างหลังจาก 2 ซูเปอร์สตาร์ ทั้งอเลสซานโดร เนสต้า และ กาก้าไลเต้ ต่างลงซ้อมได้แล้วโดยเฉพาะในรายของกาก้า ที่ตอนแรกคาดว่าน่าจะเจ็บนานถึง 3 สัปดาห์แต่กลับมาซ้อมได้เร็วเกินคาด โดยล่าสุดสภาพร่างกายของกาก้าเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆจนคาดว่าน่าจะมีชื่อลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ชี้ชะตานัดนี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนในรายของอเลสซานโดรเนสต้า ปราการหลังที่เจ็บมายาวนานนั้นก็จะมีชื่อลงเล่นเกมนี้เช่นกันหลังจากมิลานมีปัญหาในแนวรับมานานแล้ว

          โดยในเรื่องตรงนี้ หนังสือพิมพ์กีฬากัซเซ็ตต้าก็ไม่รอช้า ตรงเข้าไปสัมภาษณ์ จิอันลูก้า ซัมบร็อตต้าฟลูแบ็คตัวกลั่นทีมชาติอิตาลีทันทีถึงข่าวคราวและความเห็นต่างๆ ของกองหลังทีมชาติอิตาลีผู้นี้ทันทีหลังเกมอิตาลี ที่พ่ายให้กับบราซิลไป 2-0

         
โรนัลดิญโญ่เกมนี้หน่ะเหรอ....เขาเล่นได้เยี่ยมยอดมากๆ และเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ ซัมโบรกล่าวสรรเสริญหลังโดนดิญโญ่ป่วนทั้งเกม

         
ส่วนกาก้าจะหลับมาลงเล่นเกมกับอินเตอร์มั้ย ผมยังไม่รู้จริงๆแต่ถ้ากาก้าสมบูรณ์พร้อมจะกลับมาจริงๆแล้วหล่ะก็ ตัวผมเองก็หวังไว้อย่างนั้นแหละ 

          เกมวันอาทิตย์นี้ มันจะต้องเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าผู้เล่นของทั้งอินเตอร์และมิลานทั้งสองทีมที่ลงมาจะพร้อมและสมบรูณที่สุด

          และส่วนตัวเองที่จริงผมก็หวังจากเขา(โรนัลดิญโญ่)ผมหวังว่าเขาจะสร้างความแตกต่างอีกครั้งในเกมที่จะถึงกับอินเตอร์นี้ ไม่ว่าเราจะเริ่มต้นด้วยการมีหรือไม่มีกาก้าก็ตาม ซัมบร็อตต้ากล่าวจบท้ายในที่สุด

ข่าวจากกัซเซ็ตต้า เดลโล่สปอร์ต
แปลโดย : วินมิลาน ครับ ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ.ที่นี่ด้วย
         

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์