แบงก์สเปนพร้อมให้ชุดขาวกู้ซื้อหนูโด้

ซานตานเดร์ แบงก์ ธนาคารที่มีชื่อเสียงในสเปน เตรียมปล่อยเงินกู้สนับสนุนเรอัล มาดริด ในการดำเนินการยื่นข้อเสนอมหาศาลถึง 70 ล้านยูโร เพื่อใช้ในการซื้อตัว คริสเตียโน โรนัลโด้

ซานตานเดร์ แบงก์ ธนาคารที่มีชื่อเสียงในสเปน
 
เตรียมปล่อยเงินกู้สนับสนุนเรอัล มาดริด ในการดำเนินการยื่นข้อเสนอมหาศาลถึง 70 ล้านยูโร หรือราว 3,150 ล้านบาท เพื่อใช้ในการซื้อตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ได้

ยังเป็นหนังยาวที่ไม่มีวันจบ เมื่อเรอัล มาดริดยังอยากได้ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของแมนฯ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้
ซึ่งล่าสุด พวกเขาได้รับการสนับสนุนเป็นเงินกู้จากบังโก ซานตานเดร์ ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของสหภาพยุโรป เพื่อในการทุ่มซื้อหนูโด้ 70 ล้านยูโร หรือราว 3,150 ล้านบาท

โฆเซ่ ราม่อน เด ลา โมเรน่า เผยว่า


กลุ่มธนาคารซานตานเดร์ กรุ๊ปมีมติอนุมัติเงินกู้ 70 ล้านยูโรให้เรอัลแล้ว แต่เป็นจำนวนเงินสูงสุดที่ปล่อยให้ได้ตามสัดส่วนเงินลงทุนของสโมสรไม่เกิน 20% ไม่ได้หมายความว่าค่าตัวของปีกจอมสับจะมีราคาเท่านั้น ซึ่งหากค่าตัวของเขาสูงกว่าที่ธนาคารปล่อยกู้ให้ ก็เป็นหน้าที่ของเรอัลจะต้องหามาเพิ่มเอง

คาดว่า ยูไนเต็ดจะไม่ยอมรับข้อเสนอค่าตัวที่น้อยกว่า 100 ล้านยูโร หรือราว 4,500 ล้านบาทอย่างแน่นอน ทั้งนี้ บังโก ซานตานเดร์ยังเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ของ แม็คลาเรน-เมอร์เซเดส ทีมรถฟอร์มูล่าวัน รวมทั้งการแข่งขันโคปา ลิเบอร์ตาโดเรสด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์