เบ็คส์จืดสื่อมะกันรุมต้านหลังคิดย้ายหนี


เบ็คส์จืดสื่อมะกันรุมต้านหลังคิดย้ายหนี




เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ชาวเมืองผู้ดี ดูท่าจะหมดอนาคตบนแผ่นดินสหรัฐฯ เสียแล้ว หลังถูกสื่อท้องถิ่นรุมต่อต้านอย่างหนัก จากกรณีพยายามดิ้นรนที่จะย้ายหนี แอลเอ แกแล็กซี่ ไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ชนิดออกนอกหน้า

เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง
ทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นตัวร้ายในสายตาสื่อเมืองมะกันเสียแล้ว หลังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ต้องการจะย้ายจาก แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมดังแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ของอิตาลี อย่างถาวร

หนังสือพิมพ์ ตุ๊ตโต้สปอร์ต แห่งเมืองมะกะโรนี เปิดเผยว่า เวลานี้สื่อหลายสำนักของสหรัฐฯ กำลังทำการรณรงค์เพื่อต่อต้าน เบ็คแฮม หลังไม่พอใจที่ดาวเตะพ่อลูกสาม กำลังจะทิ้ง เอ็มแอลเอส ไปโลดแล่นในเวที กัลโช่ เซเรีย อา โดยเฉพาะบทความชิ้นหนึ่งบนเว็บไซต์ นอร์ธเจอร์ซี่ย์ ดอด คอม (Northjersey.com) ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการโจมตี จอมฟรีคิกสะท้านโลก อย่างโจ่งแจ้ง



บทความบนเว็บไซต์ นอร์ธเจอร์ซี่ย์ ดอด คอม ระบุว่า ขอบคุณสำหรับความว่างเปล่า เบ็คแฮม เบ็คแฮม มาที่อเมริกาเพื่อเงินตัวเดียว เขามาที่นี่เพราะอาชีพของตัวเองกำลังมีปัญหา เขามองเห็นอนาคตของตัวเองในฐานะนักแสดง มากกว่าจะเห็นคุณค่าของ เมเจอร์ลีก

ตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่า ตัวเองยังสามารถเล่นฟุตบอลต่อไปได้ และก็ไม่อยากจะกลับมาที่นี่อีก เขาหันหลังให้กับ เอ็มแอลเอส ลีก ซึ่งช่วยเหลือเขามากมาย ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากปล่อยให้เขาไปซะ กระนั้น คราวหน้าที่ เบ็คแฮม ขอความช่วยเหลือ คุณก็ปิดประตูใส่หน้าเขาไปเลย 

ทั้งนี้ การรณรงค์ต่อต้าน เบ็คแฮม ของสื่ออเมริกันดังกล่าว น่าจะเป็น
ผลดีกับ มิลาน ซึ่งอยากจะได้อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นสมาชิกถาวรของทีม โดย ปีศาจแดง-ดำ มีเวลาจนถึงวันที่ 9 มีนาคม ซึ่งเป็นวันหมดสัญญายืมตัวของ เบ็คส์ ในการโน้มน้าวให้ แกแล็กซี่ ยอมปล่อยสตาร์ชาวเมืองผู้ดี มายังถิ่น ซาน ซิโร่




ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์