มิยาโตวิชจ่อตกงาน บอร์ดราชันไม่ปลื้มเล็งสั่งปลด

 มิยาโตวิช ส่อแววตกงานในอีกไม่นานนี้ "มาร์ก้า" เผยบอร์ดบริหาร "ราชันชุดขาว" ลงมติสั่งปลดหลังไม่ปลื้มผลงาน สาเหตุหลัก คือ การวืดตัว โรนัลโด้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สื่อดังกระพือข่าวลั่นทั่วเมืองกระทิงว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บิ๊กเนมแห่งเวทีลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะสั่งปลด เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการกีฬาคนดังชาวเซิร์บ ออกจากตำแหน่งแล้ว ในช่วงค่ำวันนี้ หลังจากที่ทางบอร์ดบริหารหารือกัน และลงความเห็นว่า "เพ็ดย่า" ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ดังประจำเมืองกระทิง รายงานว่า "สำหรับ มิยาโตวิช บางทีเขาอาจจะพ้นออกจากตำแหน่งในอีกไม่กี่วัน หรือไม่ก็อีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ บอร์ดบริหารของสโมสรได้ประชุมกันและมีมติว่าให้สั่งปลด ผู้อำนวยการกีฬา ออกจากตำแหน่ง"


มิยาโตวิช เข้ามาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการกีฬา เป็นเวลาประมาณ 2 ปีครึ่ง ในช่วงที่ รามอน กัลเดร่อน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานสโมสร แต่ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา อดีตดาวยิง "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจได้เลย รวมทั้งยังมีส่วนทำให้พลาดการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอีกด้วย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์