มาร์ติเนซยันไม่สนคุมปอมปีย์

โรเบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือหนุ่มไฟแรงชาวสเปน วัย 35 ปี ของทีม " หงส์ขาว " สวอนซี ซิตี ทีมดังในลีกแชมเปียนชิพของอังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยยอมรับว่า เขาไม่สนใจที่จะย้ายไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม
" ปอมปีย์ " พอร์ทสมัธ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษแทนที่โทนี อดัมส์ กุนซือชาวอังกฤษ วัย 42 ปี ที่เพิ่งโดนไล่ออกแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มาร์ติเนซ กุนซือที่มีอายุน้อยที่สุดในลีก แชมเปียนชิพรายนี้ เป็นตัวเต็งอีกรายในการได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมพอร์ทสมัธคนใหม่ เช่นเดียวกับ สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช ของทีมชาติเม็กซิโก

อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ ยืนยันว่า เขายังมีความสุขดีในการคุมทีมสวอนซี ซิตี และต้องการพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษให้ได้ ดังนั้น จึงไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น ลิเบอร์ที สเตเดียมของสวอนซีแต่อย่างใด

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ เพิ่งจะได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของลีก แชมเปียนชิพประจำเดือนมกราคม หลังจากพาทีมสวอนซีไม่แพ้ใครติดต่อกันถึง 15 นัด ทำให้ทีม " หงส์ขาว " มีลุ้นในการเพลย์ออฟเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ ลีก อยู่ในเวลานี้ โดย มาร์ติเนซ เข้ามาคุมทีมสวอนซีตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2007 โดยเพิ่งพาทีมพบกับความพ่ายแพ้ไปเพียงแค่ 19 นัดเท่านั้นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา และได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เน้นการเล่นด้วยการเปิดเกมรุกเป็นหลัก

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์