เทอร์รี่อึ้ง! บิ๊กฟิลเจอเด้ง ยืดอกนักเตะควรรับผิดยิ่งกว่า

กัปตัน "เจ.ที." รับสุดช็อก สโคลารี่ จะไม่ได้อยู่ทำหน้าที่กุนซือ "สิงห์บลูส์" ต่อไปแล้ว แจงหากจะหาแพะรับบาปสำหรับผลงานเน่าๆ ควรจะจิ้มมาที่นักเตะมากกว่า

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับว่าตนรู้สึกตกใจอย่างมาก หลังจากรู้ข่าวว่าต้นสังกัดได้ประกาศิตสั่งปลด หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีมชาวบราซิเลียน ออกจากตำแหน่งเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา และมั่นใจว่านักเตะคนอื่นๆ ในทีมก็คงรู้สึกไม่แตกต่างกัน

"เจ.ที." วัย 28 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนมีโปรแกรมนำทัพ "สิงโตคำราม" ลงอุ่นแข้งกับสเปน ในค่ำคืนวันนี้ (พุธ 11 ก.พ. 2552) ว่า "ผมช็อกมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมให้การสนับสนุน สโคลารี่ อย่างเต็มที่ นั่นเป็นสิ่งที่แน่นอน และผมมั่นใจว่านักเตะคนอื่นอีก 2-3 คนก็คงจะพูดเหมือนกันกับผม เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก เราเล่นกันไม่ดีในช่วงหลังๆ และโชคร้ายตกไปอยู่ที่เขา ซึ่งมันไม่แฟร์เลย บางทีคนที่สมควรถูกตำหนิน่าจะเป็นพวกเราที่เป็นนักเตะมากกว่า" 


ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า "สิงห์บลูส์" กำลังทาบทาม กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของทีมชาติรัสเซีย ให้เข้ามารับหน้าที่แทนไปจนจบฤดูกาลนี้ และมีโอกาสสูงที่จะตกลงกันได้ในเร็วๆ นี้นั้น เทอร์รี่ ยังไม่ต้องการแสดงความคิดเห็น โดยกล่าวแต่เพียงว่า "ผมไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับ ฮิดดิ้งค์ มากนัก เราคงจะต้องรอดูกัน"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์