เมื่อสาวเซเลบเชียร์ทีมลูกหนังผู้ดี


แคเมร่อน ดิอาซ - เรเน่ เซลล์วีเกอร์
ปกติแล้ว เดอะ ซัน มักจะเกาะติดเรื่องราว "หลังบ้าน" ของนักเตะเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่วันนี้แทบลอยด์เมืองผู้ดีขอพุ่งเป้าไปที่สาวๆ คนดังในวงการบันเทิงกันบ้าง เพราะไม่ได้มีแต่สาว "แว็กส์" ("Wives And Girlfriends" - ภรรยาและแฟนสาวของนักเตะ) เท่านั้น ที่ไปนั่งเชียร์หนุ่มอยู่บนอัฒจันทร์

... แต่ยังมีสาวๆ เซลิบริตี้อีกหลายคนที่สนใจเกมฟุตบอลไม่แพ้กัน และเดอะ ซัน ได้จัดอันดับท็อป 10 เอาไว้แล้ว ดังนี้

10.แคเมร่อน ดิอาซ - เบรนต์ฟอร์ด

แคเมร่อน ดิอาซ ดาราสาวฮอลลีวู้ดมักชอบไปทานดินเนอร์ที่ร้านสุดฮ็อตของ แดน ทาน่า ผู้เป็นทั้งนักแสดง, โปรดิวเซอร์หนัง รวมถึงเป็นดาวยิงทีมเร้ดสตาร์ เบลเกรด และเคยนั่งเป็นประธานสโมสร เบรนต์ฟอร์ด ด้วย จึงไม่แปลกที่ในหัวข้อสนทนา ดิอาซจะถามไถ่ถึงความเป็นไปของทั้งสองสโมสรจากทาน่าด้วย

9.เคิร์สตี้ กัลลาเกอร์ - ลิเวอร์พูล

ด้วยความที่ เคิร์สตี้ กัลลาเกอร์ ผู้ประกาศข่าวสาวของ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ เป็นลูกสาวของ เบอร์นาร์ด กัลลาเกอร์ อดีตกัปตันทีมไรเดอร์คัพยุโรปที่เป็นเพื่อนซี้กับ เคนนี่ ดัลกลิช เวลามีใครมาถามว่าเธอเชียร์ทีมอะไร ลิเวอร์พูล จึงเป็นคำตอบแรกของหญิงสาว แต่ก็แอบปันใจเล็กๆ ให้ ฟูแล่ม เหมือนกัน

8.แคต ดีลีย์ - เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

ถึงคนในครอบครัว ทั้งพ่อ, แม่ และน้องชายจะปักใจเชียร์ทีมวูล์ฟแฮมป์ตันอย่างหนักแน่น แต่สำหรับ แคต ดีลีย์ ดีเจและพิธีกรสาวชื่อดังของอังกฤษแล้ว เธอกลับเลือกเชียร์ทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบไม่สนใจใคร

เมล บี - เคียร่า ไนต์ลีย์ - ลิลี่ อัลเลน


7.เรเน่ เซลล์วีเกอร์ - เชลซี

เมื่อครั้งที่ เรเน่ เซลล์วีเกอร์ มาถ่ายทำหนังดัง "บริดเจ็ต โจนส์ ไดอารี่" อยู่ที่กรุงลอนดอน มีนักข่าวถามว่าถ้าให้เลือกทีมฟุตบอลที่ชอบขึ้นมาสักทีมหนึ่งจะเลือกทีมอะไร คำตอบจากปากนักแสดงสาวฮอลลีวู้ดชาวอเมริกันจึงหนีไม่พ้น เชลซี ทีมดังของเมืองนี้

"มันต้องเป็นเชลซีแหละค่ะ เพราะสนามอยู่ใกล้ และอีกเหตุผลก็เป็นเพราะทีมงานถ่ายทำที่ทำให้ต้องเลือกเชียร์เชลซีค่ะ ไม่งั้นฉันคงโดนรุมฆ่าตายแน่ๆ"

6.เมล บี - ลีดส์ ยูไนเต็ด

แม้ว่าอดีตเพื่อนร่วมวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" วิคตอเรีย เบ๊คแฮม จะเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะสามี เดวิด เบ๊คแฮม เล่นกับทีมนี้สมัยที่คบกันใหม่ๆ ขณะที่ เมล ซี ปวารณาตัวเป็นสาวกลิเวอร์พูล แต่สำหรับ เมล บี เธอปักใจเชียร์ ลีดส์ ยูไนเต็ด แค่ทีมเดียว แม้ฟอร์มร่วงตกจากลีกสูงสุดไปเล่นอยู่ในลีกวัน แต่อย่างน้อยๆ ก็เป็นทีมในเมืองเกิดของเธอ

5.แพ็ตซี่ เคนซิต - ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

นักแสดงสาวอังกฤษผู้ผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 3 ครั้ง มีคุณพ่อเป็นแฟนตัวยงของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แต่ จิม เคอร์ นักร้องวงซิมเพิล มายด์ส อดีตสามีคนที่ 2 กลับชอบกลาสโกว์ เซลติค และอดีตสามีคนที่ 3 เลียม กัลลาเกอร์ นักร้องดังวงโอเอซิสก็ประกาศตนว่าเป็นสาวกทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนตัวเคนซิตเองกลับเทใจเชียร์ สเปอร์ส ตามผู้เป็นพ่อ และเพิ่งมาเชียร์กลาสโกว์ เรนเจอร์สได้ไม่นาน

4.เคต กรูมบริดจ์ - อาร์เซน่อล

เคต กรูมบริดจ์ เป็นนางแบบมืออาชีพที่เริ่มงานบนแคตวอล์กตั้งแต่อายุ 14 และได้รับเลือกให้ติด 1 ใน 100 อันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกของนิตยสารผู้ชาย "เอฟเอชเอ็ม" รวมถึงได้รับเลือกเป็น 1 ใน 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก ปี 2008 ด้วย จึงไม่แปลกที่จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในให้ "กอสซาร์ด"

แต่ถึงจะมีความเซ็กซี่มากแค่ไหน เธอก็ไม่เคยคิดหว่านเสน่ห์ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชื่อดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเกลียดทีมนี้เข้าไส้ และเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ อาร์เซน่อล นั่นเอง

3.เจนนิเฟอร์ เอลลิสัน - เอฟเวอร์ตัน

ด้วยความที่เกิดในลิเวอร์พูล ทำให้ เจนนิเฟอร์ เอลลิสัน สาวมากความสามารถ ดีกรีนักแสดง,นางแบบ,นักร้องสาวชื่อดังของอังกฤษ มีโอกาสได้พบเจอ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมของลิเวอร์พูล และคบหาเป็นแฟนอยู่พักนึงด้วย

"ไม่มีใครรู้จักเขาหรอกค่ะตอนนั้น วันที่ฉันไปดูเขาลงสนามให้ลิเวอร์พูลเกมแรก เลยไม่ค่อยมีใครสนใจเราเท่าไหร่"

2.เคียร่า ไนต์ลีย์ - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เลื่อนชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2005 เคียร่า ไนต์ลีย์ ดาราสาวฮอลลีวู้ดชื่อดัง เจ้าของผลงาน "ไพเรตส์ ออฟ เดอะ แคริเบียน" หลายภาค ก็หมายมั่นปั้นมือว่าจะติดตามการแข่งขันของทีมโปรดที่อยู่ในลอนดอนบ้านเกิด เราจึงมักเห็นเธอไปนั่งดูเกมแข่งในผับแถวบ้านเป็นประจำ

"ฉันวางแผนว่าจะดูเวสต์แฮมในฤดูกาลนี้ให้ได้ทุกนัดที่ทำได้ค่ะ เพราะกลับมาเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกแล้ว และจะต้องอยู่ต่อไปด้วยค่ะ"

1.ลิลี่ อัลเลน - ฟูแล่ม

นักร้องสาวอัลเตอร์เนทีฟคนดัง เจ้าของเพลงติดหู "สไมล์" และพิธีกรรายการทอล์คโชว์ทางบีบีซี เพิ่งได้รับเชิญจาก เรย์ วินสโตน นักแสดงเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด เมื่อปี 2006 และแฟนตัวยงของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ไปนั่งชมเกมที่ทีมโปรดแข่งกับแบล๊คเบิร์น ที่อัพตันปาร์ก แต่เจ้าตัวกลับตะโกนร้องเพลงเชียร์ ฟูแล่ม แบบเสียงดังฟังชัด ทำเอาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยถึงกับกุมขมับ และต้องออกมาเตือนว่าถ้ายังไม่อยู่ในอาการสงบอย่างที่ควรจะเป็น ก็คงต้องอัญเชิญออกจากสนาม

งานนี้ ทำเอา อัลฟี่ น้องชายของลิลี่ที่กำลังออกเดตกับลูกสาวของวินสโตนอยู่ แอบอดร้อนๆ หนาวๆ ไม่ได้เหมือนกัน!

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์