วาสเซลล์ ซัดวิลล่าทีมเก่านำเรือใบหยุดสถิติปราชัย

วาสเซลล์ ซัดวิลล่าทีมเก่านำเรือใบหยุดสถิติปราชัย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 เมษายน 2549 05:01 น.

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หยุดสถิติปราชัย 6 นัดติดต่อกันเสียทีเมื่อได้ ดาริอุส วาสเซลล์ สังหารประตูชัยช่วยให้ทีมบุกไปโค่น สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ซึ่งเป็นทีมเก่าของดาวยิงรายนี้ 1-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ
แอสตัน วิลล่า 0-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดวิด โอเลียรี่ หวังว่าลูกทีมแอสตัน วิลล่า จะทำผลงานจบฤดูกาลในอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เกมนี้มีข่าวดีเมื่อได้ โอลอฟ เมลเบิร์ก ปรากาหลังกัปตันทีมหายเจ็บกลับมาค้ำเกมรับ แดนกลางก็มี เจมส์ มิลเนอร์ คอยสร้างสรรค์เกมทางกราบให้คู่กองหน้าอย่าง ฮวน ปาโบล อังเคล และมิลาน บารอส ลุ้นทำประตู

ด้าน สจ๊วร์ต เพียร์ซ ต้องการให้ลูกทีมแมนฯ ซิตี้ หยุดสถิติสุดบู่พ่ายในลีกมา 6 นัดติดต่อกันเสียที และก็มีการปรับแผงรับโดยให้ ดาวิด ซอมเมย ไปเล่นแบ็กขวา ซิลแว็ง ดิสแต็ง ไปเล่นทางซ้าย แดนกลางได้ข่าวดีเมื่อ โจอี้ บาร์ตัน หายเจ็บเข่าคืนสนาม แดนหน้าเป็นการประสานงานกันระหว่าง จอร์จอส ซามาราส และดาริอุส วาสเซลล์

เริ่มเกมการแข่งขัน แมนฯ ซิตี้ ดูจะเป็นฝ่ายมุ่งมั่นและก็เกือบจะได้ประตูนำเมื่อ ดิสแต็ง ลอยตัวขึ้นมาโขกลูกเตะมุมของ รีเอร่า แต่บอลหลุดกรอบไปแบบได้ลุ้น แต่พอ วิลล่า เริ่มตั้งตัวได้ก็มีลุ้นประตูถึงสองครั้งสองครา มิลเนอร์ ขึ้นเกมมาได้ดีและเปิดบอลเข้ากลางไปลุ้นแต่ บารอส ดันเข้าบอลไม่ถึง จากนั้น แบร์รี่ ได้สับด้วยซ้ายข้างถนัดในกรอบโทษแต่ดันกดบอลไม่ลงเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย จบ 45 นาทีแรกยังไม่มีฝ่ายใดเจาะตาข่ายกันได้

เข้าสู่ครึ่งเวลาหลังทั้งสองฝ่ายยังได้ลุ้นพอๆ กัน โดยเจ้าบ้านได้ลุ้นจากการยิงของทั้ง อังเคล และบารอส แต่ยังไม่ผ่านเซฟของ เจมส์ สักครั้งเดียว ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างเมื่อ บาร์ตัน ได้ยิงเหน่งๆ แต่โซเรนเซ่น ปัดพ้นคานไปได้ แต่เกมเดินทางมาถึงนาทีที่ 71 แฟนๆ เรือใบสีฟ้าที่ตามมาจากเมืองแมนเชสเตอร์ได้เฮกันลั่นสนามวิลล่า ปาร์ค เริ่มจากจังหวะที่ เรย์น่า ยิงบอลไปติดบล็อกกองหน้าวิลล่าแต่ เมลเบิร์ก สกัดไม่ขาดบอลมาเข้าทางให้ วาสเซลล์ ซ้ำจ่อๆ หกหลาเข้าไป ครบ 90 นาที แมนฯ ซิตี้ บุกมาคว้าชัยไปได้หวุดหวิด 1-0

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
วิลล่า : โธมัส โซเรนเซ่น , อารอน ฮิวจ์ส , แกรี่ เคฮิลล์ , โอลอฟ เมลเบิร์ก , เลียม ริดจ์เวลล์ , เจย์ ลอยด์ ซามูเอล , เจมส์ มิลเนอร์ , กาวิน แม็คคานน์ , แกเร็ธ แบร์รี่ , ฮวน ปาโบล อังเคล , มิลาน บารอส

แมนฯ ซิตี้ : เดวิด เจมส์ , ดาวิด ซอมเมย , มิก้า ริชาร์ดส , ริชาร์ด ดันน์ , ซิลแว็ง ดิสแต็ง , เทอร์เวอร์ ซินแคลร์ , โจอี้ บาร์ตัน , เคลาดิโอ เรย์น่า , อัลเบิร์ต รีเอร่า , จอร์จอส ซามาราส , ดาริอุส วาสเซลล์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์