โซล่าปลื้มแข้งค้อมหลังสู้ผีอย่างสูสี

จากฟรังโก้ โซล่า ผู้จัดการทีม เวสต์ แฮมยูไนเต็ด หลังปลื้มกับผลงานแข้งคุนค้อน ต่อสู้กับทีมบิ๊กอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างสูสี ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านก็ตาม ออกมาเชื่อฟอร์มการเล่นของของลูกทีมขุนค้อนในนัดนี้คือสัญญาณที่ดี และแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของ แข้งขุนค้อนได้อย่างชัดเจน

โซล่า กูนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมายกย่องผลงานของลูกทีม ที่ต่อสู้กับจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษได้อย่างสูสีคู่คี่ ถึงแม้ว่าทีม ขุนค้อนจะเป็นฝ่ายแพ้คาถิ่ง อัพตัน พาร์ค ไปอย่างสนุก 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


จากสถิติที่ไร้พ่าย 6 นัด ในฟุตบอลลีกจองเวสต์แฮม ถึงคราวต้องหยุดสักทีมจากประตูอันสุดสวยในนาที่ที่ 62 ของ ไรอัน กิ๊ก ปีกจองเก๋า ของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถึงอย่างไรก็ตาม กุนซือคขุนค้อนก็ยังพอใจในลูกทีมที่ไม่เปิดโอกาสให้ ผีแดง มีลุ้นส่องยิงประตูมากไม่มากนัก ซึ่งในตัวโซล่า นับว่าเป็นสัญญาที่บ่งบอกถึงการพัฒนาการที่ดียิ่งขึ้นอย่างชัดเจน


โซล่าผู้จัดการทีม ขุนค้อนออกมากล่าวแบบปลื้มว่า "ผมคิดว่า มันเป็นสัญญาณที่ดีแน่นอน เพราะมันเป็นเกมที่สูสี ผมเชื่อว่า ผู้รักษาประตูของเราได้เซฟไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ดังนั้นผมจึงคิดว่า มันเป็นเกมที่ใกล้เคียงกัน นั่นคือความแตกต่าง เมื่อคุณเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลก"


"ถ้าคุณก่อความผิดพลาดขึ้นเพียงครั้งเดียว คุณก็ต้องจ่ายค่าตอบแทน แถมยังราคาแพงเสียด้วย ผมพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีม มันเป็นเกมที่ยากมาก และพวกเขาก็ต้านทาน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม" อดีตนักเตะทีมชาติอิตาลี กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์