เอเยนต์งงฮุนเตลาร์หวังย้าย เผยนักเตะลงให้ราชันเท่านั้น

 เอเยนต์ "เดอะ ฮันเตอร์" ออกโรงโต้ข่าวลือเรื่องย้ายทีม ยืนยันคุยกับนักเตะในการดูแลแล้วเรียบร้อย เผย ฮุนเตลาร์ ต้องการลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ทีมเดียวเท่านั้น

เอเยนต์ส่วนตัวของ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าชาวดัตช์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บิ๊กเนมแห่งเวทีลา ลีกา สเปน สยบข่าวลือที่ว่านักเตะในการดูแลแสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร 

อาร์โนลด์ ออสเตอร์เวียร์ ตัวแทนของ "เดอะ ฮันเตอร์" กล่าวกับ "มาร์ก้า" สื่อดังเมืองกระทิงว่า "นักเตะในการดูแลของผมไม่เคยพูดเลยว่าอยากย้ายออกจาก มาดริด ผมได้คุยกับเขาเรียบร้อยแล้ว และเขาก็ยืนยันว่ามันเป็นข่าวลือทั้งนั้น มันเป็นธรรมดาที่จะไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น นักเตะทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการลงสนามด้วยกันทั้งนั้น ผมคิดว่าต่อไปเขาจะได้รับโอกาสลงสนามในลีกมากขึ้น เพราะว่าเขาไม่สามารถลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้"


นอกจากนี้ อาร์โนลด์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ฮุนเตลาร์ อายุ 25 ปีแล้ว เป็นธรรมดาที่เขาอยากลงเล่นจนตัวสั่น แต่เขาก็ต้องการลงเล่นให้ มาดริด เท่านั้น ตอนนี้เขาพยายามจะเจรจากับ ฆวนเด้ รามอส อีกครั้งเกี่ยวกับความต้องการที่จะลงสนามมากขึ้น"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์