3แข้งปืนส่อลาหากวืดชปล.-เมียอาร์ชาวินยี้ลอนดอน

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" รายงานว่า

เชส ฟาเบรกาส, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นักเตะกำลังสำคัญของ "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล เตรียมเปิดหมวกลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หากจบฤดูกาลนี้ทีมของอาร์เซน เวนเกอร์ ไม่สามารถติด 4 อันดับแรกเพื่อคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

สัญญาใหม่ของอาร์เซนอลกับฟาน เพอร์ซี่กำลังอยู่ระหว่างเจรจา


ซึ่งดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ยังไม่เป็นที่พอใจกับข้อเสนอนัก ไม่ใช่เฉพาะเรื่องค่าเหนื่อยเท่านั้น แต่แหล่งข่าวยืนยันว่าฟาน เพอร์ซี่กังวลกับทิศทางของสโมสร เช่นเดียวกับอเดบายอร์ และฟาเบรกาส ซึ่งตกเป็นข่าวกับรีล มาดริด และบาร์เซโลน่า ตามลำดับ และหากอาร์เซนอลไม่สามารถคว้าสิทธิ์ไปลุยฟุตบอลยุโรปได้มีโอกาสสูงที่ทั้ง 3 จะลาทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ "ปัญหาสำคัญคือผู้เล่นต่างสับสนต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จริงอยู่ว่าฟาน เพอร์ซี, อเดบายอร์ และฟาเบรกาส รักที่จะเล่นภายใต้การคุมทีมของเวนเกอร์ แต่หากอาร์เซนอลหลุด 4 อันดับแรกหลังจบฤดูกาลก็แทบจะหมดหนทางที่จะรั้งพวกเขาเอาไว้ เพราะตอนนี้พวกเขาเหล่านั้นไม่ได้เล่นเพื่อเงินแล้วแต่ต้องการชนะถ้วยรางวัลบ้าง อังเดร อาร์ชาวิน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่นักเตะหลายคนเห็นว่าทีมต้องการมิดฟิลด์พันธุ์ดุ และผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเข้ามาแก้ไขสถานการณ์มากกว่า" แหล่งข่าวในอาร์เซนอลเปิดเผย

นอกจากนี้สื่อจอมแฉยังระบุอีกว่า

อังเดร อาร์ชาวิน ที่ได้ข้ามฟากมาสวมชุดปืนใหญ่ด้วยค่าตัว 15 ล้านบาทต้องยอมจ่ายถึง 1 ล้านปอนด์ในการย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอล เนื่องจากเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เรียกเงินชดเชยต้องการให้ดาวเตะทีมชาติรัสเซียจ่ายเงินครึ่งหนึ่งของโบนัสค่าต่อสัญญาเมื่อ 2 ปีก่อนจำนวน 4.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 215 ล้านบาท) คืนมา เหตุดังกล่าวทำให้อาร์ชาวินต้องต่อสายไปหาอลิเชอร์ อุสมานอฟ หนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ของอาร์เซนอล และกาซพรอม บริษัทพลังงานยักษ์ใหญ่ของรัสเซียซึ่งมีสายสัมพันธ์กับเซนิตฯ ให้ช่วยเจรจาลดตัวเลขลงมาก่อนที่จะตกลงกันได้และหั่นเหลือเพียง 1 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน จูเลีย ภรรยาของอาร์ชาวิน หาเรื่องให้สามีเสียแล้วหลังเขียนในเว็บไซต์ส่วนตัวว่าไม่เคยพิสมัยมหานครลอนดอนแม้แต่น้อย

"ถ้าพูดถึงลอนดอนฉันไม่เคยชอบเลย ที่นั่นดูสกปรก ผู้หญิงลอนดอนก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัว รสชาติอาหารก็ไม่ได้เรื่อง ยิ่งถ้าพูดถึงราคายิ่งดูไม่เหมาะกับคุณภาพ ฉันไม่ชอบเบียร์อังกฤษ และไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงดื่มกันได้ตั้งแต่หัววัน ฉันคงอยู่ไม่ได้นานเพราะคิดถึงเซนต์ปีเตอร์เบิร์กบ้านของฉันเหลือเกิน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์