สื่อผู้ดีแฉกาแล็กซีคิดค่าฉีกสัญญาเบ๊กส์18ล.ปอนด์

แอลเอ กาแล็กซี ทีมดังแห่งศึกเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์

ออกโรงเตือน "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน หากอยากได้เดวิด เบ๊กแฮม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษไว้กับทีมก็จ่ายค่าตัวมา 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ไม่เช่นนั้นก็คืนนักเตะรูปหล่อกลับสู่สหรัฐทันทีที่หมดสัญญายืมตัว

เบ๊กแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ
 
โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในศึกกัลโช่ ซีรีส์ เอ กดไปแล้ว 2 ประตูจากการลงเตะ 5 นัดจนเอซี มิลานต้องการรั้งตัวไว้กับทีมเป็นการถาวร และดาวเตะวัย 33 ปีก็อยากจะผละจากสัญญาระยะเวลา 5 ปีมูลค่า 200 ล้านปอนด์ที่มีกับทางกาแล็กซีหลังจากลงเตะให้ได้เพียง 18 เดือน โดยหวังจะโชว์ฟอร์มในลีกชั้นนำเพื่อเป็นการรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 เอาไว้ ซึ่งล่าสุดมิลานเสนอขอซื้อขาดไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ทางกาแล็กซีปฏิเสธข้อเสนอสุดจิ๊บจ๊อย 6.5 ล้านปอนด์ทันควัน
โดยนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ระบุว่ากาแล็กซียืนกรานว่าจะต้องได้ค่าตัวเบ๊กส์อย่างน้อย 18 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาถึงจะเริ่มคุยกันได้

"เราอยากให้เรื่องวุ่นวายระหว่างเดวิดกับมิลานจบลงเสียที เราเพิ่งได้รับข้อเสนอจากมิลาน และปฏิเสธไปแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ชัดเจนสำหรับมิลานว่าเดวิดจะต้องกลับมาที่สหรัฐ 9 มี.ค.นี้ พวกเขาควรจะเข้าใจว่ากาแล็กซีคือเจ้าของสัญญา" ทิม เลวิกี้ ประธานสโมสรแอลเอ กาแล็กซีกล่าว

"เดวิดต้องการจะเล่นให้มิลานจนจบฤดูกาล เราเข้าใจว่าเดวิดมีความสุขกับการได้เล่นร่วมกับทีมชั้นนำ และเพื่อนร่วมทีมที่ต่างเป็นนักเตะระดับโลก ถ้ามิลานต้องการเปลี่ยนแปลงข้อตกลง
พวกเขาก็ต้องพิจารณาด้วยว่าจะทำอย่างไรเพื่อไม่ให้กาแล็กซีและแฟนบอลของเราต้องเสียหาย แต่ถ้าพวกเขาทำไม่ได้ก็ส่งเดวิดกลับมา ที่ผ่านมาไม่เคยมีการพูดคุยกันในแง่กฎหมายโดยทนายของเดวิดแต่อย่างใด"

นอกจากนี้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวชื่นชมเดวิด เบ๊กแฮม ซึ่งจะยังเป็นตัวหลักของทีม "สิงโตคำราม" ในเกมอุ่นเครื่องกับสเปน 11 พ.ย.นี้ และจะเป็นการลงสนามนัดที่ 108 เทียบเท่าบ๊อบบี้ มัวร์ เจ้าของสถิติเดิม "เขาเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนโดยตลอด แฟนบอลที่อิตาลีพูดถึงเขาตลอดแต่ส่วนใหญ่จะเป็นการพูดถึงในฐานะดารามากกว่านักฟุตบอล แต่ตอนนี้เบ๊กแฮมแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในทุกๆ เกมที่ลงเตะ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์