ปรีวิวพรีเมียร์ลีก คืนนี้

 


















ปรีวิวพรีเมียร์ลีก คืนนี้
 


สาวก ผีแดง มีเฮ เมื่อ เวย์น รูนี่ย์ และ ปาทริซ เอวร่า จะกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ในการบุกไปเยือน ขุนค้อน ในขณะที่ อังเดร อาร์ชาวิน จะลงบัญชาเกมในแนวรุกในสีเสื้อของ ปืนใหญ่ บุกไปดวลกับ สเปอร์ส นำทัพโดย คีน คืนนี้






ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก


วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2552


เวสต์แฮม vs แมนฯ ยูไนเต็ด
เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 1 (59)

     จานฟรังโก้ โซล่า ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาในการจัดทัพจากนัดก่อนที่บุกเสมอ อาร์เซน่อล 0:0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และน่าจะยึดนักเตะชุดเดิมลงรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     ซึ่งนอกจากนักเตะชุดเดิมแล้ว คาดว่า ซาวิโอ เอ็นเซเรโก้ และ ราโดสลาฟ โควัช สองนักเตะหน้าใหม่ จะมีรายชื่อเป็นตัวสำรองในนัดนี้ด้วย

     ส่วนทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง เมื่อได้ เวย์น รูนี่ย์ และ ปาทริซ เอวร่า กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ทั้งสองคนสามารถลงมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

     ในขณะที่ เวส บราวน์ จะได้ลงสนามแทน แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีมที่ป่วยติดเชื้อไวรัส ส่วน โซรัน โทซิช ปีกชาวเซิร์บคนใหม่ ยังมีรายชื่ออยู่ในทีมเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม
เวสต์แฮม (4-4-2)
โรเบิร์ต กรีน, ลูคัส นีลล์, เจมส์ คอลลินส์, แม็ทธิว อัพสัน, เฮริต้า อิลุงก้า, วาลอน เบห์รามี่, สกอตต์ พาร์เกอร์, มาร์ค โนเบิ้ล, แจ็ค คอลลิสัน, ดาวิด ดิ มิเคเล่, คาร์ลตัน โคล

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-4-2)
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, เวส บราวน์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า, พาร์ค ชี-ซอง, พอล สโคลส์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ


สเปอร์ส vs อาร์เซน่อล
เวลา : 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 1 (59)

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทัพ ไก่เดือยทอง จะมีการปรับทัพใหม่โดยมาใช้ระบบ 4-4-2 เพื่อต้อนรับการกลับมาของ ร็อบบี้ คีน ศูนย์หน้าคนใหม่หน้าเก่าจับคู่กองหน้ากับ โรมัน พาฟลิวเชนโก้

     ขณะที่ ปาสกาล ชิมบงด้า ก็มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงด้วย หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในนัดที่พ่ายให้กับ โบลตัน 2:3 ส่วน เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกตัวเก่ง ยังคงต้องนั่งข้างสนามแทน เนื่องจากติดโทษแบน 1 นัด

     ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมดัน อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าคนใหม่ให้ลงสนามในเกมนี้ทันที หลังจากได้รับใบอนุญาติทำงานเป็นที่เรียบร้อย

     ขณะที่ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ หายจากอาการเจ็บต้นขากลับคืนทีมได้แล้ว ส่วนตำแหน่งอื่นๆ คาดว่าไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม
สเปอร์ส (4-4-2)
คาร์โล คูดิชินี่, ปาสกาล ชิมบงด้า, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, โจนาธาน วู้ดเกต, แกเร็ธ เบล, อารอน เลนน่อน, ดีดิเย่ร์ โซโกร่า, วิลสัน ปาลาซิออส, ลูก้า โมดริช, ร็อบบี้ คีน, โรมัน พาฟลิวเชนโก้

อาร์เซน่อล (4-4-2)
มานูเอล อัลมูเนีย, บาการี่ ซานย่า, โคโล่ ตูเร่, วิลเลี่ยม กัลลาส, กาแอล กลิชี่, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, เดนิลสัน, อเล็กซ์ ซง, ซามีร์ นาสรี่, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


ขอบคุณข่าวจาก : www.teenee.com

-------------------------------------------------------





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์