เรือใบแห้วเบนท์เนอร์อีกราย ยื่นยืมตัวแล้วปืนไม่ปล่อยไป

"เรือใบสีฟ้า" ยังกินแห้วได้อีกหลายกระป๋อง หลังชวดได้ยืมตัว เบนท์เนอร์ จาก "ปืนใหญ่" พร้อมอ้างสัญญากับ อาร์ชาวิน ยังไม่เรียบร้อย เลยไม่ปล่อยไป คาดเล็งคว้า คูรานี่ จาก ชาลเก้04 อีก

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ละความพยายามในการหาผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเสริมทีม แต่ก็ต้องผิดหวังไปอีกตามระเบียบ หลังล่าสุดพยายามขอยืมตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงเลือดโคนมของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ในลีกเดียวกันเข้ามาร่วมทัพ แต่ก็โดนปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย

"เดอะ ซิตี้" พยายามหาหอกรายใหม่เข้ามาเสริมทัพตลอดช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้พยายามที่จะคว้าตัว โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าชาวปารากวัยของทีม "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อนร่วมลีกมาร่วมทัพให้ได้ แต่สุดท้ายก็ยังพลาดไป ซึ่งล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่าทัพ "เรือใบ" พยายามขอยืมตัว เบนท์เนอร์ จากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ก็ต้องปิดหวังอีกครั้งเพราะทีม "ปืนโต" ปฏิเสธข้อเสนอที่ยื่นมือ พร้อมให้เหตุผลถึงการปฏิเสธครั้งนี้ว่า สัญญาร่วมทีมของ อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์จากแดนหมีขาวที่กำลังจะย้ายมาร่วมทีมนั้นยังไม่เรียบร้อยดี

ทั้งนี้แม้ "เดอะ กันเนอร์ส" จะเต็มไปด้วยดาวยิงล้นทีมในเวลานี้ เพราะ เอดูร์อาโด้ ดาวยิงโครแอทก็ใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บเต็มทีแล้ว นอกจากนั้นยังมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์, อาร์ชาวิน, คาร์ลอส เวล่า, เบนท์เนอร์ และ ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ รวมทั้ง เจย์ ซิมป์สัน กองหน้าดาวรุ่งที่ถูกยืมตัวไปร่วมทัพ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เพื่อนร่วมลีก ก็จะกลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้ แต่ก็ยังปฏิเสธข้อเสนอของทีม เรือใบ และคาดว่า ทีมมหาเศรษฐีแดนผู้ดีจะพยายามที่จะคว้าตัว เควิน คูรานี่ ดาวยิงเลือดเบียร์ของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ทีมดังลีกเมืองเบียร์เข้ามาร่วมทัพเป็นรายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์