มอยส์ยก2ดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดเกมชนะหงส์

เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยก แดน กอสลิง และ แจ็ค ร็อดเวลล์ 2 แข้งดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมนี้ว่าเป็นส่วนสำคัญพาทีมชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกม ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์

"เราสมควรชนะแล้ว นี่เป็นคืนของ เอฟเวอร์ตัน เราเล่นด้วยฟอร์มที่ดีเยี่ยม และมีศักดิ์ศรี แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แดน กอสลิง ที่ยิงประตูชัยให้กับเรา แต่พวกเขาทุกคนเป็นนักเตะชั้นยอด และผมก็ดีใจกับลูกทีมจริงๆ"

"ผมดีใจกับ 2 ผู้เล่นดาวรุ่งของเรามากๆ กอสลิง และ ร็อดเวลล์ ถูกปลี่ยนตัวลงมาเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยที่สำคัญมาก และทำผลงานได้ดี แต่มันก็ต้องพูดถึงนักเตะคนอื่นๆ ด้วย เรามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย"

"เรามีผู้เล่นเจ็บเพิ่มระหว่างเกม ซึ่งหมายความว่าเราต้องมองไปรอบๆ เพื่อหาผู้เล่นที่เราสามารถเปลี่ยนตัวได้ ดังนั้น ผู้เล่นคนหนุ่มจำเป็นต้องถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่น และผมก็ไม่ได้รู้สึกกังวลที่จะต้องส่งทั้ง 2 คนลงสนาม พวกเขามีพลังเต็มเปี่ยมอย่างที่เราต้องการ และไม่มีอะไรต้องกังวลสำหรับผมเลย"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์