แฟนบอลแห่ซื้อตั๋ว งูใหญ่ vs ผีแดง หมดเกลี้ยง ใน 2 ชม.

งานนี้มีถึงกับตะลึงกกันเลยที่เดียว ตั๋วเข้าชมเกม ยูผ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในนัดแรก ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ซาน ติโร่ ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ถูกขายหมด ในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ชม. เท่านั้นเอง เช่นเดียวกับตั๋วที่เข้าชมเกมนัดที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนมีนาคม

ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามซาน ซิโร่ ขนาดความจุ 80,000 ที่นั่ง ในวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ซึ่งในเกมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลเป้นจำนวนมากเลยที่เดียว ซึ่งตั๋วในเกมนี้ ได้ขายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ความน่าสนใจของเกมนัดดังกล่าว อยู่ที่การกลับมาปะทะฝีมืออีกครั้ง ของ 2 สุดยอดโค้ชแห่งยุด อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชาวสกอตต์ และ โชเซ่ มูรินโญ่กูนซือชาวโปรตุสกีส เช่นเดียวกันกับการได้ดวลฝีเท้าระหว่างชลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน กับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด ปีกจอมสับชาติโปรตุเกส 

อินเตอร์ ไอ้ออกมายืนยันว่า พวกเขาได้ขายตั๋วที่ยังเหลืออยู่สำหรับเกมรอบน็อกเอาต์ นัดแรก ที่พบกันแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ชม. เท่านั้นเอง นอกจากนั้นได้ประกาศอีกด้วยว่า ตั๋วเข้าชมนัด 2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ ที่ "ปีศาจแดง" แบ่งมาให้กับพวกเขานั้น ก็ถูกขายไปหมดเช่นเดียวกัน 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์