ลือหนัก..! บาร์ซ่าเตรียมจับห้อยขายจบซีซั่น

ลือหนักบาร์ซ่าเตรียมจับห้อยขายจบซีซั่น

แม้เป๊บ กัวดิโอล่า กุนซือของบาร์เซโลน่าจะไว้เนื้อเชื่อใจฝีเท้าของเธียร์รี่ อองรี ศูนย์หน้าระดับพระกาฬของทีมาก แต่บอร์ดบริหารของบาร์ซ่านั้นยังมีความเห็นไม่ตรงกับกุนซือและมีความเป็นไปได้ที่จะจับนักเตะคนนี้ขายเอาเงินหลังจากจบฤดูกาลนี้

ว่ากันว่าหลังจากขายเธียร์รี่ อองรี ออกไปในช่วงซัมเมอร์นั้น บอร์ดบริหารก็เตรียมจะดึงตัวฟรองก์ ริเบรี่ หรือไม่ก็โยอัน กูร์คูฟฟ์มาร่วมทีมแทน

แม้ฟอร์มการเล่นของอองรีในช่วงฤดูกาลที่ 2 ที่มาอยู่กับบาร์ซ่านั้นจะเริ่มดีขึ้นมาบ้าง แต่ทางสโมสรยังไม่ค่อยเชื่อใจระยะยาวและเตรียมจับขายเพื่อเอาเงินไปทำประโยชน์อย่างอื่นจะดีกว่าปล่อยให้ราคาตกไปมากกว่านี้

เอเอส สื่อดังแดนกระทิงดุเชื่อว่าอองรีพอใจที่จะอยู่ในรังคัมพูนูต่อไปถ้าหากว่ากัวดิโอล่าอนุญาตให้เขาอยู่ แต่ถ้าบอร์ดบริหารไปดำเนินการคว้าตัวริเบรี่หรือกูร์คูฟฟ์คนใดคนหนึ่งมา เขาก็พร้อมจะเก็บกระเป๋าย้ายออกไปทันที

บาร์เซโลน่าคว้าตัวอดีตหัวหอกโมนาโก,ยูเวนตุสและอาร์เซนอลมาด้วยค่าตัวราวๆ 16 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้พวกเขาก็พร้อมจะเสนอขายนักเตะคนนี้ให้กับทีมพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์ หวังจะได้เงินที่ลงทุนไปก้อนนี้คืนมาบ้างไม่มากก็น้อย

หลังจากฤดูกาลแรกนั้นยังปรับตัวให้เข้ากับเมืองหลวงแห่งแคว้นคาตาลันได้ไม่ดีนัก แต่ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ของอองรีถือว่าดีกว่าฤดูกาลแรกมาก เป็นกำลังหลักในแนวรุกร่วมกับลีโอเนล เมสซี่และซามูเอล เอโต้ ล่าตาข่าย โดยยิงรวมกันไปเกือบ 50 ประตูแล้ว

อองรียังเหลือสัญญากับบาร์ซ่าจนถึงปี 2011 และดาวยิงวัย 31 ปีก็อาจจะยืนยันคำเดิมว่าอยากจะอยู่กับทีมต่อหากได้รู้ว่ากัวดิโอล่ายังไว้ใจเขา เนื่องจากเขาไม่อยากจะไปเล่นให้กับทีมอื่นในพรีเมียร์ชิพนอกจากอาร์เซนอลแล้ว




credit : www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์