ทอฟฟี่ เฮ ยืมโซ ล่าประตูจนจบฤดูกาล

แฟน "ฟอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้เฮเมื่อประสบความสำเร็จในการขอยืมตัว โช หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ซิตี เข้ามาแก้ปัญหาขาดแคลนดาวยิงเรียบร้อย โดยดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งเป็นเพียงส่วนเกินของ "เรือใบสีฟ้า" จะลงเตะในถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซต์ ไปยันจบฤดูกาล

เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ของอังกฤษ สามารถเซ็นสัญญาการยืมนตัว โช ดาวยิงชาว บราเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแหล่งวงการลูหนังอังกฤษ เข้ามาล่าประตูให้กับเเอฟเวอร์ตัน ตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้เป้นที่เรียบร้อยแล้ว ตามประกาศของทีมดังแห่งถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ เมื่อจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้ออกมารายงานผ่านสือของสโมสรของตัวเองว่า "ในวันนี้ โช สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เอฟเวอร์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เดินทางมายัง กูดิสัน พาร์ค แล้ว เพื่อจัดการสัญญา โยกย้ายแบบยืมตัวให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนที่ตลาดนักเตะรอบนี้จะปิดตัวลง"

ถึงแม้ว่านักเตะวัย 21 ปี รายนี้จะไม่มีบทบาทกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยในช่วงหลังเลย เนื่องจากไม่อาจเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้นับตั้งแต่เก็บข้าวของ หนีย้ายมาจาก ซีเอสเค มอสโก ในลีกรัศเซีย เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นับจากนี้หัวหอกชาวแซมบ้า รายนี้ น่าจะมีโอกาสที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากขึ้น เนื่องจากเอฟเวอร์ตัน กำลังประสบปัญญาขาดแคลนกองหน้าอยู่ในปัจจุบันนี้ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์