เรดก์แนปป์ ยันเบนท์ยังมีอนาคตในเล้าไก่

แฮร์รีย์ เรดก์แนปป์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ วัย 61 ปี แห่งทีม " ไก่เดือยทอง " ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังจากแถบตอนเหนือของมหานครลอนดอน ได้ออกมายืนยันว่า ดาร์เร็น เบนท์ หัวหอกชาวอังกฤษ เชื้อสายจาไมกาของทีม ยังคงมีอนาคตในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างแน่นอน แม้ว่าทีมจะเพิ่งซื้อตัวร็อบบี คีน กลับมาจากลิเวอร์พูลก็ตาม

ก่อนหน้านี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เรดก์แนปป์ เพิ่งจะเซ็นสัญญาซื้อตัว คีน วัย 28 ปี หัวหอกดีกรีทีมชาติ" ยักษ์เขียว " สาธารณรัฐไอร์แลนด์ กลับมาจากลิเวอร์พูล และเรดก์แนปป์เองก็เพิ่งจะดึงเจอร์เมน เดโฟ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื้อสายเซนต์ ลูเชีย-โดมินิกา วัย 26 ปี กลับมาจากทีมพอร์ทสมัธ เช่นกัน ทำให้สื่อในอังกฤษพากันประโคมข่าวเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของดาร์เร็น เบนท์ กับสเปอร์

อย่างไรก็ตาม เรดก์แนปป์ยืนยันว่าเบนท์ วัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งเหมายิงคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่แพ้โบลตัน3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยังคงมีอนาคตกับทีมอย่างแน่นอน และเขาจะไม่ขายเบนท์ออกจากทีมในอนาคตอันใกล้นี้อย่าง
แน่นอน เพราะเบนท์ซึ่งทำไปแล้ว 14 ประตูในฤดูกาลนี้ถือเป็นผู้เล่นที่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา เช่นเดียวกับ ร็อบบีคีน, เจอร์เมน เดโฟ, และโรมัน พาฟลิวเชนโก

ทั้งนี้ เบนท์ย้ายมาจากทีม " ดาบอัศวิน " ชาร์ลตัน แอธเลติคตั้งแต่ปี 2007 ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์