อินซ์เชื่อคาร์ริคสยบเสียงวิจารณ์ได้แล้ว

 

อินซ์เชื่อคาร์ริคสยบเสียงวิจารณ์ได้แล้ว



     พอล อินซ์ ชี้ชัด ในตอนนี้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ดาวเตะ แมนยู ยูฯ สยบเสียงวิจารณ์ได้แล้ว พร้อมพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่า เป็นกำลังสำคัญที่ทีมจะขาดเสียไม่ได้ หลังเคยโดนกังขาในฤดูกาลแรกที่เพิ่งย้ายมาสวมชุด ปีศาจแดง 



     พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์
ทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิสูจน์ให้บรรดาผู้ที่กังขาในฝีเท้าได้ประจักษ์ชัดแล้วว่า เจ้าตัวคือนักเตะกำลังสำคัญของทัพ ปีศาจแดง ตามรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา 


      อินซ์ ชี้ว่า มีหลายฝ่ายกังขาเรื่องทัศนคติของดาวเตะเจ้าของค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระหว่างฤดูกาลแรกในถิ่น 
โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่จากการที่โชว์ฟอร์มอย่างแข็งแกร่ง จนช่วยให้ แมนยู ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ได้เมื่อฤดูกาลก่อน ก็พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีอยู่แล้วต่อบทบาทของ คาร์ริค ในเวลานี้ 


       อดีตดาวเตะ ปีศาจแดง กล่าวว่า เขาต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการปรับตัว ผมคิดว่ามีคนตั้งข้อสงสัยบ้างเหมือนกันว่า เขาเป็น
นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือเปล่า จะว่าอย่างนั้นก็ได้นะ ในซีซั่นนี้ดูเหมือนเขาพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้น เขาผ่านบอลได้ดีเยี่ยม มีส่วนร่วมกับเกมมากเหลือเกิน


      ตอนนี้เขาเริ่มรู้สึกเหมือนได้อยู่ในบ้าน และคุณก็เห็นได้จากฟอร์มการเล่นของเขา เมื่อดู 
คาร์ริค เล่นในตอนนี้ คุณจะได้เห็นนักเตะที่ครบเครื่องคนหนึ่ง เมื่อต้นฤดูกาลผมไม่คิดว่าคุณจะได้เห็นหรอก ในตอนนี้เขากลับมาแล้ว มีจังหวะเข้าปะทะ มีจังหวะทำประตู และบันดาลสิ่งต่างๆ ให้เกิดขึ้นได้


      นั่นคือสิ่งที่ต้องมีหากหวังจะรั้งตัวจริงกับ 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทุกๆสัปดาห์ ไรอัน กิ๊กส์ ในวัยเกือบ 35 ก็ปรับมารับบทมิดฟิลด์ตัวกลาง ดังนั้น คาร์ริค จึงมีความท้าทายใหม่ๆขึ้นมาอีก เขาไม่อาจรั้งตำแหน่งเอาไว้ได้ง่ายๆ แต่ในตอนนี้เขา(คาร์ริค)กำลังเล่นได้ดีเยี่ยมมากๆทีเดียว อินซ์ ระบุ


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์